Cận cảnh Ferrari SF90 bản độ DMC công suất hơn 1.000 mã lực
Với gói độ của DMC, siêu xe Ferrari SF90 được điều chỉnh tạo ra công suất vượt qua cả phiên bản SF90 FXX vốn được sản xuất để chinh phục đường đua.
Ferrari mới đây đã tiết lộ chiếc SF90 mạnh mẽ với một số nâng cấp từ hãng độ DMC. Những cải tiến về ngoại hình không quá phong phú và ấn tượng như phiên bản SF90 XX xuất xưởng mà chúng làm tô điểm cho vẻ ngoài một cách nhẹ nhàng, chủ yếu nhờ vào cánh gió sau cố định, tương thích với cả những mẫu xe được trang bị gói Asseto Fiorano tùy chọn.
Hãng độ DMC cũng thay thế bộ khuếch tán, bộ chia gió phía trước, trang trí cửa hút gió bên, ốp sườn và cánh lướt gió đuôi vịt bằng các thành phần sợi carbon prereg, mang lại vẻ ngoài tương tự như gói Asseto Fiorano mà không phải hy sinh hệ thống nâng phía trước của mẫu xe ban đầu.
Mẫu xe này sử dụng bộ bánh xe rèn AL13 mới được sơn màu đen trong bản xem trước. Một tính năng mới khác là hệ thống ống xả hậu mãi của hãng độ GESAD của Đức, có sẵn bằng titan hoặc thép không gỉ. Bên cạnh việc nhẹ hơn “đáng kể”, ống xả mới được cho là sẽ cải thiện trải nghiệm âm thanh và hiệu suất của siêu xe plug-in hybrid.
Nói về hiệu suất, hệ truyền động hybrid của SF90 cũng đã được nâng cấp. Kết quả là chiếc xe được điều chỉnh sẽ sở hữu công suất tổng hợp 1.102 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 900 Nm, rõ ràng là ấn tượng hơn so với 986 mã lực và 800 Nm nguyên bản. Đáng chú ý, công suất này thậm chí còn lớn hơn cả công suất 1.016 mã lực của Ferrari SF90 XX.
DMC cho biết, gói tiêu chuẩn có giá 28.888 USD (686 triệu đồng). Khi truy cập trang web của hãng độ, chỉ riêng cánh gió bằng sợi carbon đã có giá từ 7.390 đến 9.590 USD (178 đến 231 triệu đồng), trong khi ống xả ZESAD được bán lẻ với giá 16.900 USD (407 triệu đồng).