Cận cảnh Hyundai Elexio, nội thất 'xịn sò' màn hình 27 inch

Hyundai Elexio 2026 hoàn toàn mới dự kiến sẽ được bán ra ở thị trường Trung Quốc vào quý III năm nay. Xe được sản xuất bởi liên doanh Hyundai và BAIC

Hyundai Elexio là mẫu SUV điện hoàn toàn mới, đã lần đầu tiên ra mắt thị trường Trung Quốc vào hồi tháng 5/2025. Đến nay, liên doanh Beijing Hyundai mới chính thức công bố hình ảnh nội thất của mẫu xe này.

Hyundai Elexio là mẫu SUV điện hoàn toàn mới, đã lần đầu tiên ra mắt thị trường Trung Quốc vào hồi tháng 5/2025. Đến nay, liên doanh Beijing Hyundai mới chính thức công bố hình ảnh nội thất của mẫu xe này.

Qua những hình ảnh do hãng tung ra, có thể thấy nội thất của xe nổi bật với màn hình kép 27 inch có độ phân giải 4K và độ sáng lên đến 1000 cd/m². Vô lăng được trang bị lẫy chuyển số thể thao, cho phép người lái tùy chỉnh 4 cấp độ thu hồi năng lượng và kích hoạt chế độ lái một bàn đạp.

Qua những hình ảnh do hãng tung ra, có thể thấy nội thất của xe nổi bật với màn hình kép 27 inch có độ phân giải 4K và độ sáng lên đến 1000 cd/m². Vô lăng được trang bị lẫy chuyển số thể thao, cho phép người lái tùy chỉnh 4 cấp độ thu hồi năng lượng và kích hoạt chế độ lái một bàn đạp.

Ngoài ra, Hyundai Elexio còn hỗ trợ sạc không dây 2 vùng đồng bộ cho cả người lái và hành khách phía trước. Không gian chứa đồ được thiết kế đa dạng với 29 ngăn, hộp trượt bảo mật và giá để cốc mở rộng hai chiều.

Ngoài ra, Hyundai Elexio còn hỗ trợ sạc không dây 2 vùng đồng bộ cho cả người lái và hành khách phía trước. Không gian chứa đồ được thiết kế đa dạng với 29 ngăn, hộp trượt bảo mật và giá để cốc mở rộng hai chiều.

Trong khi đó, khu vực ngoại thất của xe được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, khác biệt rõ rệt so với dòng Hyundai Ioniq. Ở khu vực phía trước, xe không có lưới tản nhiệt mà được trang bị dải đèn LED định vị ban ngày lấy cảm hứng từ pha lê và tích hợp hình số “8” vốn được coi là mang lại may mắn trong văn hóa Trung Quốc.

Trong khi đó, khu vực ngoại thất của xe được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, khác biệt rõ rệt so với dòng Hyundai Ioniq. Ở khu vực phía trước, xe không có lưới tản nhiệt mà được trang bị dải đèn LED định vị ban ngày lấy cảm hứng từ pha lê và tích hợp hình số “8” vốn được coi là mang lại may mắn trong văn hóa Trung Quốc.

Dải đèn LED kéo dài này cùng logo phát sáng giúp tăng độ nhận diện và tạo cảm giác công nghệ cao cho tân binh nhà Hyundai. Trong khi đó, cản trước được thiết kế khỏe khoắn với hai tông màu, thể hiện phong cách “cao cấp táo bạo”.

Dải đèn LED kéo dài này cùng logo phát sáng giúp tăng độ nhận diện và tạo cảm giác công nghệ cao cho tân binh nhà Hyundai. Trong khi đó, cản trước được thiết kế khỏe khoắn với hai tông màu, thể hiện phong cách “cao cấp táo bạo”.

Tiếp theo là các đường gân nổi bật và hốc bánh rõ nét, tạo cảm giác chắc chắn cho khu vực sườn xe. Bên cạnh đó là đường chéo đặc trưng ở cột D, tay nắm cửa ẩn và bộ mâm 20 inch đa chấu. Phía sau, xe sở hữu thiết kế theo phong cách tối giản với cụm đèn hậu kéo dài tương tự phía trước.

Tiếp theo là các đường gân nổi bật và hốc bánh rõ nét, tạo cảm giác chắc chắn cho khu vực sườn xe. Bên cạnh đó là đường chéo đặc trưng ở cột D, tay nắm cửa ẩn và bộ mâm 20 inch đa chấu. Phía sau, xe sở hữu thiết kế theo phong cách tối giản với cụm đèn hậu kéo dài tương tự phía trước.

Được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm mô-đun điện toàn cầu E-GMP của Hyundai, Elexio có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.615 x 1.875 x 1.673 mm và chiều dài cơ sở 2.750 mm. Gạt mưa phía sau được giấu kín, logo Hyundai tích hợp vào kính sau và các họa tiết thiết kế nổi bật ở cản sau cũng là điểm nhấn của mẫu ôtô điện này.

Được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm mô-đun điện toàn cầu E-GMP của Hyundai, Elexio có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.615 x 1.875 x 1.673 mm và chiều dài cơ sở 2.750 mm. Gạt mưa phía sau được giấu kín, logo Hyundai tích hợp vào kính sau và các họa tiết thiết kế nổi bật ở cản sau cũng là điểm nhấn của mẫu ôtô điện này.

Tại thị trường Trung Quốc, mẫu SUV điện này có cả phiên bản dẫn động cầu trước (FWD) và dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD). Phiên bản FWD sử dụng một mô-tơ điện EM16 với công suất tối đa 160 kW.

Tại thị trường Trung Quốc, mẫu SUV điện này có cả phiên bản dẫn động cầu trước (FWD) và dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD). Phiên bản FWD sử dụng một mô-tơ điện EM16 với công suất tối đa 160 kW.

Phiên bản AWD có thêm thêm mô-tơ phụ 73 kW ở cầu sau, cho tổng công suất kết hợp 233 kW (khoảng 312 mã lực). Tốc độ tối đa của cả hai phiên bản đều là 185 km/h.

Phiên bản AWD có thêm thêm mô-tơ phụ 73 kW ở cầu sau, cho tổng công suất kết hợp 233 kW (khoảng 312 mã lực). Tốc độ tối đa của cả hai phiên bản đều là 185 km/h.

Pin của xe là loại lithium-sắt-photphat (LFP) do FinDream - công ty con thuộc sở hữu 100% của BYD - cung cấp. Dung lượng cụ thể của pin chưa được công bố, nhưng Hyundai khẳng định xe có thể đạt phạm vi hoạt động lên tới 700 km theo tiêu chuẩn CLTC.

Pin của xe là loại lithium-sắt-photphat (LFP) do FinDream - công ty con thuộc sở hữu 100% của BYD - cung cấp. Dung lượng cụ thể của pin chưa được công bố, nhưng Hyundai khẳng định xe có thể đạt phạm vi hoạt động lên tới 700 km theo tiêu chuẩn CLTC.

Mẫu SUV này đã được nộp đơn xin giấy phép bán hàng tại Trung Quốc. Xe dự kiến sẽ được bán ra ở thị trường Trung Quốc vào quý III năm nay. Elexio được mô tả là “minh chứng cho quá trình điện khí hóa của Hyundai”. Bên cạnh đó, mẫu xe này đánh dấu sự trở lại của các liên doanh nước ngoài tại Trung Quốc.

Mẫu SUV này đã được nộp đơn xin giấy phép bán hàng tại Trung Quốc. Xe dự kiến sẽ được bán ra ở thị trường Trung Quốc vào quý III năm nay. Elexio được mô tả là “minh chứng cho quá trình điện khí hóa của Hyundai”. Bên cạnh đó, mẫu xe này đánh dấu sự trở lại của các liên doanh nước ngoài tại Trung Quốc.

Video: Giới thiệu xe SUV điện Hyundai Elexio 2026.

Nguyễn Anh

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/can-canh-hyundai-elexio-noi-that-xin-so-man-hinh-27-inch-post1553650.html