Cận cảnh Nissan Skyline GT-R V-Spec II chạy 23 năm bán hơn 1,7 tỷ đồng

Mẫu JDM biểu tượng Nissan Skyline GT-R V-Spec II đời 2001 vừa được một đại lý xe cũ rao bán với mức giá kỷ lục 1 triệu dollar Singapore (tương đương khoảng hơn 1,75 tỷ đồng).

Ra mắt vào tháng 10/2000, Nissan Skyline GT-R V-Spec II đời 2001 là bản nâng cấp mạnh mẽ hơn của phiên bản hiệu năng cao GT-R V-Spec. Đây là một trong những biến thể của dòng xe huyền thoại Skyline R34 được nhiều người săn đón.

Ra mắt vào tháng 10/2000, Nissan Skyline GT-R V-Spec II đời 2001 là bản nâng cấp mạnh mẽ hơn của phiên bản hiệu năng cao GT-R V-Spec. Đây là một trong những biến thể của dòng xe huyền thoại Skyline R34 được nhiều người săn đón.

Cụ thể, một đại lý siêu xe tại Singapore vừa rao bán Nissan Skyline GT-R V-Spec II đời 2001 với mức giá kỷ lục 1 triệu dollar Singapore (khoảng 750.000 USD). Mức giá xe Nissan Skyline GT-R V-Spec II này cao hơn nhiều so với nhiều mẫu xe thể thao khác được đại lý này rao bán như Lamborghini Huracan EVO (707.000 USD) hay Porsche 911 GT3 (669.000 USD)...

Cụ thể, một đại lý siêu xe tại Singapore vừa rao bán Nissan Skyline GT-R V-Spec II đời 2001 với mức giá kỷ lục 1 triệu dollar Singapore (khoảng 750.000 USD). Mức giá xe Nissan Skyline GT-R V-Spec II này cao hơn nhiều so với nhiều mẫu xe thể thao khác được đại lý này rao bán như Lamborghini Huracan EVO (707.000 USD) hay Porsche 911 GT3 (669.000 USD)...

Cũng theo đại lý trên, đây là chiếc Nissan Skyline GT-R V-Spec II độc nhất tại đảo quốc này. Cả 2 biến thể V-Spec đều được nâng cấp về hệ dẫn động 4 bánh, vi sai chủ động, hệ thống treo và thiết kế khuếch tán gió cản sau bằng sợi carbon.

Cũng theo đại lý trên, đây là chiếc Nissan Skyline GT-R V-Spec II độc nhất tại đảo quốc này. Cả 2 biến thể V-Spec đều được nâng cấp về hệ dẫn động 4 bánh, vi sai chủ động, hệ thống treo và thiết kế khuếch tán gió cản sau bằng sợi carbon.

So với gói V-Spec, V-Spec II sở hữu hệ thống treo có độ cứng cao hơn, kích thước đĩa phanh lớn hơn, nắp capo bằng sợi carbon và bổ sung thêm khe gió NACA.

So với gói V-Spec, V-Spec II sở hữu hệ thống treo có độ cứng cao hơn, kích thước đĩa phanh lớn hơn, nắp capo bằng sợi carbon và bổ sung thêm khe gió NACA.

Nissan Skyline GT-R R34 được trang bị khối động cơ RB26DETT twin-turbo 6 xy-lanh thẳng hàng 2.6L, công suất 280 mã lực và mô-men xoắn 392 Nm.

Nissan Skyline GT-R R34 được trang bị khối động cơ RB26DETT twin-turbo 6 xy-lanh thẳng hàng 2.6L, công suất 280 mã lực và mô-men xoắn 392 Nm.

Đi kèm với động cơ này là hộp số sàn 6 cấp Getrag 233, hệ dẫn động 4 bánh ATTESA E-TS Pro, vi sai chống trượt chủ động, hệ thống đánh lái 4 bánh HICAS...

Đi kèm với động cơ này là hộp số sàn 6 cấp Getrag 233, hệ dẫn động 4 bánh ATTESA E-TS Pro, vi sai chống trượt chủ động, hệ thống đánh lái 4 bánh HICAS...

Theo một thống kê không chính thức, Nissan đã sản xuất 1.855 chiếc Skyline GT-R V-Spec II, chưa bao gồm các phiên bản nâng cấp khác từ biến thể này. Tuy nhiên, chỉ có 198 chiếc mang màu sơn đen Black Pearl.

Theo một thống kê không chính thức, Nissan đã sản xuất 1.855 chiếc Skyline GT-R V-Spec II, chưa bao gồm các phiên bản nâng cấp khác từ biến thể này. Tuy nhiên, chỉ có 198 chiếc mang màu sơn đen Black Pearl.

Video: Ngắm xe thể thao Nissan R34 GT-R tại Tokyo.

Hải Nam

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/can-canh-nissan-skyline-gt-r-v-spec-ii-chay-23-nam-ban-hon-17-ty-dong-1954142.html