Cặp vợ chồng gây bão mạng vì tổ chức sinh nhật cho mèo trong cửa hàng LV
MALAYSIA - Một cặp vợ chồng đã bị chỉ trích phung phí vì tổ chức sinh nhật cho mèo cưng tại cửa hàng Louis Vuitton (LV). Cư dân mạng cho rằng số tiền đó có thể sử dụng hữu ích hơn.
Haliza Maysuri và chồng Mohd Rosli Awang tổ chức sinh nhật lần thứ 7 cho mèo Money tại cửa hàng Louis Vuitton trong khu thương mại Gardens ở Kuala Lumpur. Ảnh: Instagram.
Cô Haliza Maysuri chồng Mohd Rosli Awang đã tổ chức mừng sinh nhật 7 tuổi cho chú mèo cưng Money tại cửa hàng thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp trong trung tâm thương mại Gardens ở Kuala Lumpur, báo Straits Times đưa tin hôm 13/5.
Cặp đôi này là nhà sáng lập của thương hiệu thời trang Bawal Exclusive.
Trong loạt ảnh và video được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội của Haliza vào ngày 10/5, người xem có thể thấy một nhân viên cửa hàng Louis Vuitton (LV) mang bánh sinh nhật ra, trong khi những người khác hát mừng sinh nhật.
Cô Haliza bế con mèo mặc chiếc váy màu xám đính pha lê Swarovski của nhà thiết kế nổi tiếng người Malaysia Rizalman Ibrahim.
“Alhamdulillah, hôm nay con chúng ta đã 7 tuổi. Chúc mừng sinh nhật Money... Mẹ và cha cầu nguyện cho Money sống lâu, khỏe mạnh và thông minh”, Haliza viết trong một bài đăng trên tài khoản Instagram, đồng thời cho biết thêm rằng cặp đôi coi Money là con út trong nhà.
Cặp đôi sắm cho Money một chiếc vòng cổ LV có chữ M, trị giá hơn 3.000 RM (425 USD) và một chiếc túi đặc biệt được sản xuất theo đơn đặt hàng có hình minh họa con mèo.
Một số người Malaysia đã chúc mừng sinh nhật chú mèo và cho rằng, Money thật may mắn khi có được người chủ yêu thương nó nhiều đến vậy.
Sabtuyah Haji Sepawi viết trên Instagram: “Đây là lần đầu tiên trong lịch sử tôi thấy một chú mèo được tổ chức sinh nhật trong khung cảnh cao cấp như vậy”.
Một số người hỏi liệu cặp đôi này có ý định nhận nuôi con hay nuôi thêm mèo không. “Tôi cũng có thể kêu meo meo”, một cư dân mạng có biệt danh Baefrryu nói đùa trên TikTok.
Tuy nhiên, những người khác cho rằng cặp đôi quá phung phí, trong khi có nhiều số phận bất hạnh cần được giúp đỡ hơn.
Đây không phải là lần đầu tiên mèo Money gây chú ý. Tháng 8/2023, Haliza cho biết cô đã mua một chiếc ôtô BMW cho con mèo của mình. Tuy nhiên, sau đó cô nói rằng đó là một chiến thuật tiếp thị để bán hàng.