Cây thông Noel, phụ kiện trang trí Giáng Sinh giảm giá sâu trong siêu thị
Theo ghi nhận của phóng viên tại một số siêu thị trên địa bàn Hà Nội, gần đến dịp nghỉ Lễ Noel 2022, cây thông, các sản phẩm trang trí đang giảm mạnh.
Dạo quanh một số siêu thị tại Hà Nội như BRGmart, Big C, V+… các sản phẩm trang trí trong dịp Lễ Noel khá phong phú như cây thông, vòng hoa nguyệt quế, quả châu sa, băng dán kính, quần áo ông già Noel, xe kéo và tuần lộc ….
Mỗi loại cũng có đủ kích cỡ to - nhỏ, đi kèm với đó là mức giá khác nhau. Có cây thông chỉ vài chục ngàn đồng, nhưng cũng có những cây thông lên đến trên 1 triệu đồng, tùy theo số lượng sản phẩm trang trí lên cây thông và kích cỡ của cây. Do vẫn trong ngày làm việc nên số lượng người mua sắm trong siêu thị vẫn chưa nhiều.
Tuy nhiên, theo dự báo của một số doanh nghiệp bán lẻ trong tối nay (23/12) và 2 ngày cuối tuần này, dự kiến số lượng khách đến mua sắm tăng mạnh.
Bà Nguyễn Thùy Dương - Phó Tổng Giám đốc BRGMart, cho biết, BRGMart đã chuẩn bị hàng hóa các loại, trong đó có sản phẩm trong dịp Lễ Noel tăng gấp 3 lần bình thường nhắm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân. Năm nay BRGMart cũng thực hiện chương trình khuyến mại từ rất sớm, nhiều sản phẩm giảm đến 50% ngay từ trước ngày Noel.
Bà Nguyễn Thị Thanh (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: "Khi giá giảm chắc chắn sẽ giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm chi phí khá nhiều trong dịp mua sắm cuối năm này. Nhất là dịp này các gia đình quây quần ăn bữa cơm thân mật, hàng hóa giảm còn gì bằng. Hôm nay tôi mua được cây thông nho nhỏ trang trí cho nhà cửa ấm cúng, làm mới ngôi nhà của mình''.
Cùng với đó, trong dịp này các siêu thị đang giảm mạnh giá nhiều hàng hóa tiêu dùng thiết yếu như: Thực phẩm tươi sống (thịt, cá, rau, củ, trái cây); thực phẩm chế biến; hóa mỹ phẩm; quần áo, giày dép; đồ gia dùng.
Theo một số đại diện doanh nghiệp bán lẻ, năm nay ngày Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán gần nhau nên các siêu thị sẽ liên tục thực hiện chương trình khuyến mại giảm giá nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong năm qua, đồng thời thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt trong mùa mua sắm cuối năm.