Central Retail nhận 'Rồng Vàng', tiếp tục đầu tư lớn tại Việt Nam
Trong khuôn khổ Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2025, Central Retail Việt Nam đã vinh dự được trao tặng Giải thưởng Rồng Vàng 2025, ghi nhận những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Đại diện Central Retail Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2025 từ Ban tổ chức
Ngày 23/4/2025, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Chính sách và Chiến lược (Ban Chính sách, Chiến lược Trung ương) và Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times (Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam) phối hợp tổ chức Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2025 (lần thứ 5) - Vietnam Connect Forum 2025.
Trong khuôn khổ của Vietnam Connect Forum 2025, Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times công bố và vinh danh các doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2025 – Giải thưởng Rồng Vàng 2025 - Golden Dragon Awards 2025. Central Retail Việt Nam đã vinh dự đón nhận Giải thưởng Rồng Vàng từ Ban tổ chức trao tặng.
Ông Olivier Langlet - Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail Việt Nam chia sẻ: “Giải thưởng Rồng Vàng 2025 là sự cổ vũ quý giá để tập thể Central Retail tiếp tục nỗ lực thực hiện chiến lược lược “Đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam – Better for Vietnam”.
"Hơn một thập kỷ qua, Central Retail rất tin tưởng vào môi trường đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết tiếp tục đầu tư mạnh mẽ, mở rộng mạng lưới cửa hàng để có điều kiện đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam. Ngay trong quý III/2025, chúng tôi sẽ khai trương đưa vào hoạt động thêm các Trung tâm Thương mại mới là GO! Hưng Yên và GO! Yên Bái. Đây là minh chứng rõ nét cho cam kết mở rộng đầu tư tại Việt Nam của chúng tôi”, ông Olivier Langlet cho biết.
Trước đó, năm 2024, trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới và trong nước vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, tập đoàn Central Retail vẫn tăng tốc đầu tư, mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Chỉ trong vòng 2 quý cuối năm 2024, Central Retail đã liên tục khai trương 3 Trung tâm thương mại mới là GO! Hà Nam, GO! Bạc Liêu và GO! Ninh Thuận.
Đồng thời, Tập đoàn mở rộng hệ thống siêu thị mini go! tại An Nhơn (Bình Định), Thanh Bình (Đồng Tháp), Lộc Ninh (Bình Phước), Hương Trà (Huế), khai trương siêu thị Tops Market tại thủ đô Hà Nội.
Bên cạnh mở rộng danh mục đầu tư, Central Retail tiếp tục thực hiện Dự án Chuỗi giá trị bền vững nhằm kết nối các sản phẩm nông sản Việt Nam với thị trường trong nước, góp phần nâng cao giá trị nông sản, hỗ trợ nông dân và thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững. Theo đó, Central Retail đã làm việc với 1.000 nhà cung cấp, trung bình mỗi ngày cung cấp 250 tấn nông sản tươi, chất lượng cao.
Ngoài ra, Central Retail Việt Nam tiếp tục giữ vững cam kết đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng, bao gồm bàn giao thành công 3 dự án tài trợ giáo dục One Mall, One School (Mỗi Trung tâm Thương mại, Một ngôi trường); Cùng đối tác trồng rừng tại Đồng Nai, Bình Thuận, và lắp đặt hàng loạt máy thu gom tái chế chai nhựa lon nhôm Sparklo tại hệ thống GO! Mall… góp phần nâng cao ý thức cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường.