Central Retail Việt Nam mở rộng tìm kiếm nhà cung cấp hàng hóa đưa vào hệ thống bán lẻ

Đội ngũ thu mua của tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tham gia các chương trình xúc tiến thương mại nhằm tìm kiếm, mở rộng thêm các nhà cung cấp hàng hóa đặc sản vùng miền cho chuỗi siêu thị GO!

Đội ngũ thu mua của Central Retail làm việc với các nhà cung cấp nông sản tại Cà Mau. Ảnh: Khánh An/BNEWS

Đội ngũ thu mua của Central Retail làm việc với các nhà cung cấp nông sản tại Cà Mau. Ảnh: Khánh An/BNEWS

Ngày 15/11/2024, đội ngũ thu mua của tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tham gia các chương trình xúc tiến thương mại cả trong Nam và ngoài Bắc nhằm tìm kiếm, mở rộng thêm các nhà cung cấp hàng hóa đặc sản vùng miền cho chuỗi siêu thị GO!, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh vào dịp cuối năm.

Tại tỉnh Cà Mau, bộ phận thu mua của các siêu thị GO!, Tops Market thuộc Central Retail Việt Nam đã khảo sát nhà máy chế biến thủy sản, cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP, và kết nối giao thương trực tiếp với các doanh nghiệp, Hợp tác xã của tỉnh Cà Mau thông qua Hội nghị kết nối Xúc tiến thương mại sản phẩm nông thủy sản Cà Mau.

Thông qua buổi kết nối, bộ phận thu mua của Central Retail đã làm việc với 27 nhà cung cấp tiềm năng, chuyên cung ứng các thực phẩm đông lạnh, các sản phẩm chế biến từ tôm, nông sản, đặc sản vùng miền của Cà Mau. Qua đó, sẽ ký hợp đồng thương mại với 01 nhà cung cấp trong thời gian sớm nhất, và tiếp tục làm việc thêm với các nhà cung ứng tiềm năng khác, để mở ra thêm nhiều cơ hội đưa hàng hóa OCOP, đặc sản của tỉnh Cà Mau vào kinh doanh tại Hệ thống siêu thị GO!, Tops Market.

Đội ngũ thu mua của Central Retail khảo sát các mặt hàng nông sản tại Hòa Bình. Ảnh: Khánh An/BNEWS

Đội ngũ thu mua của Central Retail khảo sát các mặt hàng nông sản tại Hòa Bình. Ảnh: Khánh An/BNEWS

Cũng trong ngày 15/11, tại tỉnh Hòa Bình, đội ngũ thu mua Thực phẩm tươi sống (Fresh Food) của Central Retail Việt Nam đã tham dự “Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm của đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2024 - diễn ra tại tỉnh Hòa Bình”. Đội ngũ thu mua của Central Retail đã kết nối với khoảng 20 nhà cung cấp và xác định được 5 đối tác tiềm năng cho Dự án sinh kế cộng đồng - đã và đang được Central Retail triển khai trong những năm vừa qua.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông tập đoàn Central Retail Việt Nam, cho biết: Hiện nay, Central Retail Việt Nam đang đẩy mạnh tìm kiếm các nhà cung cấp đặc sản vùng miền từ các địa phương nhằm chuẩn bị cho Chương trình “Đặc Sản Việt cho Tết Việt”, sẽ được Central Retail triển khai trong thời gian tới. Chương trình mang đến cơ hội để người tiêu dùng khám phá những món ăn truyền thống của ba miền.

Khánh An/BNEWS/TTXVN

Nguồn Bnews: https://bnews.vn/central-retail-viet-nam-mo-rong-tim-kiem-nha-cung-cap-hang-hoa-dua-vao-he-thong-ban-le/353551.html