Chạm mặt Aston Martin DB11 màu cam hơn 15 tỷ độc nhất Việt Nam

Về nước từ năm 2019, đến nay chiếc Aston Martin DB11 từng thuộc sở hữu của đại gia Hội An vẫn là một trong những chiếc xe có màu sơn nổi bật nhất.

Tại Việt Nam hiện có khoảng 10 chiếc Aston Martin DB11 tiền tỷ, tuy nhiên mỗi chiếc lại sở hữu một màu sơn khác nhau. Trong số đó, chiếc DB11 khoác trên mình lớp áo màu cam Cosmos Orange này là chiếc có màu ngoại thất nổi bật nhất.

Tại Việt Nam hiện có khoảng 10 chiếc Aston Martin DB11 tiền tỷ, tuy nhiên mỗi chiếc lại sở hữu một màu sơn khác nhau. Trong số đó, chiếc DB11 khoác trên mình lớp áo màu cam Cosmos Orange này là chiếc có màu ngoại thất nổi bật nhất.

Chiếc siêu xe Aston Martin DB11 màu độc này từng được đưa về Việt Nam vào tháng 5/2019 và "làm dâu" Hội An, tỉnh Quảng Nam, nhưng sau đó lại xuất hiện ở TP HCM và gắn biển số mới tại đây.

Chiếc siêu xe Aston Martin DB11 màu độc này từng được đưa về Việt Nam vào tháng 5/2019 và "làm dâu" Hội An, tỉnh Quảng Nam, nhưng sau đó lại xuất hiện ở TP HCM và gắn biển số mới tại đây.

Được biết, để sở hữu “bộ cánh” màu cam Cosmos Orange độc đáo này, chủ nhân của nó phải chi một số tiền không nhỏ. Ngoài màu sơn độc đáo, xe còn được trang bị tùy chọn mâm 10 chấu 20 inch chữ Y, với bề mặt được phay kim cương sáng bóng, đi kèm là cùm phanh màu đen. Được biết, bộ la-zăng này là tùy chọn có giá khoảng 200 triệu đồng.

Được biết, để sở hữu “bộ cánh” màu cam Cosmos Orange độc đáo này, chủ nhân của nó phải chi một số tiền không nhỏ. Ngoài màu sơn độc đáo, xe còn được trang bị tùy chọn mâm 10 chấu 20 inch chữ Y, với bề mặt được phay kim cương sáng bóng, đi kèm là cùm phanh màu đen. Được biết, bộ la-zăng này là tùy chọn có giá khoảng 200 triệu đồng.

DB11 sở hữu thiết kế mang nhiều dấu ấn từ mẫu Crossover Concept DBX, siêu phẩm DB10 hay thậm chí là đôi chút lấy từ hàng thửa CC110. Đầu xe gây ấn tượng với bộ lưới tản nhiệt 5 thanh ngang và 10 thanh dọc đặc trưng, cùng cụm đèn pha full LED sắc sảo.

DB11 sở hữu thiết kế mang nhiều dấu ấn từ mẫu Crossover Concept DBX, siêu phẩm DB10 hay thậm chí là đôi chút lấy từ hàng thửa CC110. Đầu xe gây ấn tượng với bộ lưới tản nhiệt 5 thanh ngang và 10 thanh dọc đặc trưng, cùng cụm đèn pha full LED sắc sảo.

Phía đuôi xe là cản sau thể thao tích hợp hai ống xả đặt đối xứng 2 bên. Trong khi phần cong chạy từ mui của xe ra phía sau được thiết kế khác biệt hoàn toàn so với những mẫu Aston Martin khác, đây có lẽ là điểm nhấn của sự hợp tác giữa hãng siêu xe này và thương hiệu Mercedes-AMG.

Phía đuôi xe là cản sau thể thao tích hợp hai ống xả đặt đối xứng 2 bên. Trong khi phần cong chạy từ mui của xe ra phía sau được thiết kế khác biệt hoàn toàn so với những mẫu Aston Martin khác, đây có lẽ là điểm nhấn của sự hợp tác giữa hãng siêu xe này và thương hiệu Mercedes-AMG.

Bên trong là một khoang nội thất tràn đầy cảm xúc và sự xa xỉ mang đậm dấu ấn quý tộc Anh, ghế ngồi bọc da cao cấp với điểm nhấn là những họa tiết bắt mắt. Hệ thống giải trí trên xe bao gồm một màn hiển thị TFT 8 inch cho thông tin giải trí, trong khi bảng đồng hồ hoàn toàn mới tích hợp màn hiển thị màu TFT LCD 12 inch.

Bên trong là một khoang nội thất tràn đầy cảm xúc và sự xa xỉ mang đậm dấu ấn quý tộc Anh, ghế ngồi bọc da cao cấp với điểm nhấn là những họa tiết bắt mắt. Hệ thống giải trí trên xe bao gồm một màn hiển thị TFT 8 inch cho thông tin giải trí, trong khi bảng đồng hồ hoàn toàn mới tích hợp màn hiển thị màu TFT LCD 12 inch.

Màn hình trung tâm còn được kết nối với hệ thống camera 360 độ giúp người điều khiển dễ dàng quan sát xung quanh xe. Aston Martin sử dụng hệ thống âm thanh cao cấp từ đối tác Bang & Olufsen cho DB11. Bên cạnh đó, hàng loạt công nghệ tiên tiến được ứng dụng vào kết cấu khung sườn, hệ thống treo, hệ thống lái và đặc biệt là hệ thống điện tử...

Màn hình trung tâm còn được kết nối với hệ thống camera 360 độ giúp người điều khiển dễ dàng quan sát xung quanh xe. Aston Martin sử dụng hệ thống âm thanh cao cấp từ đối tác Bang & Olufsen cho DB11. Bên cạnh đó, hàng loạt công nghệ tiên tiến được ứng dụng vào kết cấu khung sườn, hệ thống treo, hệ thống lái và đặc biệt là hệ thống điện tử...

Cung cấp sức mạnh cho Aston Martin DB11 V8 là khối động cơ V8 4.0 lít, tăng áp kép, do Mercedes-AMG sản xuất. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất cực đại 503 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 675 Nm.

Cung cấp sức mạnh cho Aston Martin DB11 V8 là khối động cơ V8 4.0 lít, tăng áp kép, do Mercedes-AMG sản xuất. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất cực đại 503 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 675 Nm.

Sức mạnh được truyền đến bánh sau của xe thông qua hộp số ZF 8 cấp, nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 301 km/h. Theo một số đồn đoán, mức giá xe Aston Martin DB11 V8 sẽ không dưới 15 tỷ đồng sau khi hoàn thành thủ tục lăn bánh tại Việt Nam.

Sức mạnh được truyền đến bánh sau của xe thông qua hộp số ZF 8 cấp, nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 301 km/h. Theo một số đồn đoán, mức giá xe Aston Martin DB11 V8 sẽ không dưới 15 tỷ đồng sau khi hoàn thành thủ tục lăn bánh tại Việt Nam.

Video: Cận cảnh Aston Martin DB11 V8 giá 18,8 tỷ tại Việt Nam.

Tâm Võ

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/cham-mat-aston-martin-db11-mau-cam-hon-15-ty-doc-nhat-viet-nam-1914137.html