Chàng Beauty Blogger 2K1 trở thành một trong 5 đại diện đặc biệt của Đông Nam Á tham dự BIFW
Huang Long được biết đến là một Beauty Blogger trẻ có sức ảnh hưởng lớn trong ngành làm đẹp và thời trang. Không chỉ có cơ hội làm việc với nhiều thương hiệu nổi tiếng, mới đây Huang Long còn gây ấn tượng khi trở thành một trong năm đại diện đặc biệt của Đông Nam Á và là người Việt duy nhất tham dự 'Bangkok International Fashion Week (BIFW)'.
Là một Beauty Blogger, đối với Huang Long, việc được trở thành một trong năm đại diện đặc biệt của Đông Nam Á và là người Việt Nam duy nhất có cơ hội tham dự Bangkok International Fashion Week (BIFW) là một điều vô cùng đáng tự hào, vinh dự, cũng như là một cơ hội lớn mở ra những cánh cửa mới đối với sự nghiệp của bản thân cậu bạn. Trong 5 đại diện Đông Nam Á lần này, còn có sự góp mặt của tên tuổi lớn trong ngành thời trang là Heart Evangelista.
Giống như các sự kiện tuần lễ thời trang trên khắp thế giới như: Paris, New York, Milan Fashion Week,... BIFW cũng có quy mô rất lớn trong Đông Nam Á. Trải nghiệm lần này mang lại cho Huang Long rất nhiều bài học, cũng như kinh nghiệm, giúp cậu bạn hiểu nhiều hơn về thời trang, mở rộng được những mối quan hệ với các bạn bè quốc tế. Đây cũng có thể nói là một cột mốc rất lớn trong sự nghiệp làm nghề của Huang Long để có thể cùng đưa làm đẹp và thời trang song hành với nhau, truyền tải theo một cách thuần túy nhất.
Huang Long chia sẻ: “Cơ duyên đưa mình đến với thời trang, làm đẹp vô cùng đơn giản. Đó là bởi niềm yêu thích làm đẹp và yêu thích việc mình được mặc đẹp. Hơn hết là mình muốn song hành hai ngành này với nhau, chính là thời trang và làm đẹp. Không chỉ giúp mình được mở rộng tư duy, kinh tế, công việc này còn đặc biệt giúp mình có rất nhiều mối quan hệ và mở rộng khả năng giao tiếp”.
Qua gần 3 năm đầu tiên của thập niên 2020, có thể chứng kiến bước tiến mới của thời trang Việt Nam trong thị trường toàn cầu, với những cái tên mới, theo một hướng đi hoàn toàn khác biệt. Nếu như trong quá khứ, sàn diễn thời trang là bệ phóng duy nhất để các cá nhân và thương hiệu vươn mình, thì giờ đây, sự phát triển của mạng xã hội và sàn thương mại điện tử đã mang đến những "sàn diễn" hoàn toàn mới, trẻ trung, dễ tiếp cận hơn và ít tốn kém hơn.
Huang Long mong muốn phát triển thời trang nội địa và đưa thời trang nội địa đi xa hơn, không chỉ riêng với Thái Lan, mà còn đối với bất kỳ nền văn hóa thời trang nào có thể vươn ra quốc tế cũng là một điều rất đáng tự hào. Nhìn nhận thời trang của Việt Nam cũng đang trên đà phát triển giống như vậy, bản thân Huang Long đang cố gắng làm điều đó mỗi ngày chính tại quê hương, với niềm mong ước có thể đưa thời trang trang Việt Nam giới thiệu với bạn bè quốc tế.
(Ảnh: NVCC)