Nút giao Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến là một trong những khu vực có mật độ giao thông cao nhất của Hà Nội
Hiện mặt đường cả 4 hướng qua nút giao đều đang bị thu hẹp bởi rào chắn phục vụ thi công hầm chui Lê Văn Lương
Giờ cao điểm sáng trên tuyến đường Tố Hữu, hướng đi Khuất Duy Tiến thường lâm vào cảnh ùn ứ phương tiện
Đặc biệt là đoạn từ số 17 Tố Hữu đến nút giao Khuất Duy Tiến
Giờ cao điểm, hướng Lê Văn Lương đi Khuất Duy Tiến, áp lực giao thông còn trầm trọng hơn
Người dân lao lên vỉa hè, hướng Khuất Duy Tiến đi Tố Hữu để thoát ùn tắc
Hướng Khuất Duy Tiến đi Phạm Hùng, đoạn qua nút giao với Lê Văn Lương, dù đã được mở phá đảo giao thông để mở rộng mặt đường vẫn ùn ứ
Cảnh sát giao thông tại nút Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến cực kỳ vất vả, đặc biệt là trong các khung giờ cao điểm
Dù trời chưa nắng nóng nhưng người dân đã tỏ ra khá mệt mỏi mỗi khi chôn chân tại nút giao. Khi mùa hè tới, chắc chắn người dân sẽ còn thấy chật vật hơn rất nhiều
Hàng rào công trường hầm chui Lê Văn Lương khiến tầm nhìn của người điều khiển phương tiện bị che khuất
Tình trạng đi ngược chiều, lấn làn, vượt đèn đỏ diễn ra rất nhiều khiến lực lượng cảnh sát giao thông xử lý không xuể
Đi ngược chiều thành đoàn vừa gây cản trở, rối loạn giao thông, vừa tiềm ẩn nguy cơ rất cao xảy ra tai nạn tại nút giao Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến
Một trường hợp đi ngược chiều bị cảnh sát giao thông dừng xe nhắc nhở
Cảnh sát giao thông xử lý một xe máy ngược chiều tại nút giao, hướng Tố Hữu - Khuất Duy Tiến
Khi phát hiện có cảnh sát giao thông, cả đoàn xe ngược chiều quay đầu tháo chạy, bất chấp nguy hiểm...
Đại diện Đội Cảnh sát giao thông số 7 cho biết, đã kiến nghị Sở GTVT Hà Nội đóng điểm mở tại ngã ba Vũ Hữu - Tố Hữu để hạn chế tình trạng đi ngược chiều, đoạn từ đây tới Khuất Duy Tiến.
Công trình hầm chui Lê Văn Lương sẽ còn kéo dài thi công đến năm 2022. Cảnh sát giao thông khuyến cáo người dân nên hạn chế qua nút giao, chấp hành tốt luật giao thông và sự điều tiết của lực lượng chức năng để giảm thiểu ùn tắc.
Đặng Sơn