Check-in ngay: Fendi kết hợp Heytea tạo nên 'cực phẩm đồ uống' cho mùa Hè này
Mới đây, Fendi đã công bố hợp tác với Heytea trong mùa Hè này làm cho các netizen 'đứng ngồi không yên'. Sự kết hợp của hai thương hiệu đã khiến mùa Hè năm nay 'nóng' hơn bao giờ hết, đặc biệt là với các Gen Z.
Đối tác của Fendi trong dự án mới nhất chính là Heytea - một thương hiệu thức uống hàng đầu tại xứ Trung nổi bật với những món trà thanh nhiệt được giới trẻ nước này yêu thích.
Với sự kết hợp này, những chiếc cup holder, cốc đựng trà sữa và cả túi giấy của Heytea sẽ được “khoác lên” các màu sắc đặc trưng như vàng, trắng, đen của thương hiệu Fendi. Logo dành riêng cho sự kết hợp lần này “chiếm trọn trái tim” của Gen Z bởi độ dễ thương, xinh xắn.
Sự kết hợp của hai thương hiệu này được các Gen Z “lăng xê” tích cực. Chỉ cần mua ly trà giải nhiệt bạn đã có thể sở hữu chiếc ly hay phụ kiện in logo của một thương hiệu cao cấp, nổi tiếng nên rất nhiều Gen Z "ngại gì mà không thử".
Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có nhiều netizen không đánh giá cao sự kết hợp của Fendi với thương hiệu thức uống này bởi mức độ khác biệt với sự trang trọng và đầu tư của những cửa hàng Fendi Caffè ở khắp nơi trên thế giới. Thế nhưng, dù sao đi nữa, dự án hợp tác lần này của Fendi và Heytea cũng vô cùng thú vị, nếu có cơ hội bạn cũng nên trải nghiệm nhé!