Chỉ số phục vụ người dân của Hà Nội tăng 1,43 điểm

Căn cứ kết quả trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia tại mục 'Kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương', tổng số điểm Hà Nội đạt được tháng 3/2024 là 53,7/100 điểm, xếp hạng 59/63 tỉnh, tăng 1,43 điểm.

UBND Thành phố Hà Nội công khai kết quả đến các Sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã biết để phát huy những kết quả đạt được và khắc phục những tiêu chí đạt tỷ lệ thấp.

Tổng số điểm Hà Nội đạt được tháng 3/2024 xếp hạng 59/63 tỉnh.

Tổng số điểm Hà Nội đạt được tháng 3/2024 xếp hạng 59/63 tỉnh.

Đồng thời, yêu cầu Văn phòng UBND thành phố khẩn trương rà soát, xác định nội dung chỉ số công bố, công khai thủ tục hành chính của thành phố hiện nay; báo cáo, đề xuất phương án khắc phục.

Căn cứ kết quả công khai, các Sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã thực hiện việc kiểm soát kết quả của các cơ quan, đơn vị trực thuộc trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia theo tài khoản đã phân quyền cho các đơn vị; trường hợp phát sinh vướng mắc thực hiện tổng hợp, báo cáo gửi UBND thành phố để tổng hợp, báo cáo theo quy định.

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/video/chi-so-phuc-vu-nguoi-dan-cua-ha-noi-tang-1-43-diem-230770.htm