Chi tiết Isuzu D-max - thiết kế đẹp hơn, không có ADAS

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vẫn chưa được trang bị hệ thống hỗ trợ lái nâng cao (ADAS), bù lại là thiết kế có phần ấn tượng và hợp thời hơn.

 D-Max xuất hiện tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2024 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với nhiều cải tiến về thiết kế và công nghệ.

D-Max xuất hiện tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2024 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với nhiều cải tiến về thiết kế và công nghệ.

 Mặt ca lăng trông thể thao hơn với lưới tản nhiệt và nắp ca pô được làm mới. Thay vì nằm gần cản trước, đèn pha được dời lên sát viền nắp ca pô.

Mặt ca lăng trông thể thao hơn với lưới tản nhiệt và nắp ca pô được làm mới. Thay vì nằm gần cản trước, đèn pha được dời lên sát viền nắp ca pô.

 Mâm xe hợp kim đa chấu kích thước 18 inch.

Mâm xe hợp kim đa chấu kích thước 18 inch.

 Cặp đèn hậu hình chữ L nổi bật ở đuôi xe, cánh gió sau được gia tăng kích thước giúp tăng tính liên kết từ thiết kế đầu đến đuôi xe.

Cặp đèn hậu hình chữ L nổi bật ở đuôi xe, cánh gió sau được gia tăng kích thước giúp tăng tính liên kết từ thiết kế đầu đến đuôi xe.

 Màn hình giải trí trung tâm được giữ nguyên kích thước 9 inch, màn điều khiển sau vô lăng nay được chuyển sang dạng kỹ thuật số 7 inch, nối với 2 đồng hồ cơ đặt bên ngoài.

Màn hình giải trí trung tâm được giữ nguyên kích thước 9 inch, màn điều khiển sau vô lăng nay được chuyển sang dạng kỹ thuật số 7 inch, nối với 2 đồng hồ cơ đặt bên ngoài.

 Xe được trang bị động cơ diesel 1.9L tương tự bản tiền nhiệm, sản sinh công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm.

Xe được trang bị động cơ diesel 1.9L tương tự bản tiền nhiệm, sản sinh công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm.

 Một số công nghệ an toàn được trang bị trên D-max mới bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo, cảm biến đỗ xe trước/sau, ga tự động hay cân bằng điện tử và 7 túi khí. Đáng tiếc xe vẫn chưa được trang bị ADAS tương tự các đối thủ cùng phân khúc.

Một số công nghệ an toàn được trang bị trên D-max mới bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo, cảm biến đỗ xe trước/sau, ga tự động hay cân bằng điện tử và 7 túi khí. Đáng tiếc xe vẫn chưa được trang bị ADAS tương tự các đối thủ cùng phân khúc.

 Isuzu D-max facelift được bán với 2 phiên bản là Type Z và Highlander, giá lần lượt là 880 và 650 triệu đồng. Tại Việt Nam, D-max cạnh tranh cùng các mẫu xe bán tải như Ford Ranger (665-1,039 tỷ), Toyota Hilux (668-1,007 tỷ) hay Nissan Navara (685-960 triệu đồng).

Isuzu D-max facelift được bán với 2 phiên bản là Type Z và Highlander, giá lần lượt là 880 và 650 triệu đồng. Tại Việt Nam, D-max cạnh tranh cùng các mẫu xe bán tải như Ford Ranger (665-1,039 tỷ), Toyota Hilux (668-1,007 tỷ) hay Nissan Navara (685-960 triệu đồng).

Đan Thanh

Nguồn Znews: https://lifestyle.znews.vn/chi-tiet-isuzu-d-max-thiet-ke-dep-hon-khong-co-adas-post1506276.html