Chi tiết Porsche 911 GT2 RS 'độ khủng' từ Manhart Performance

Porsche 911 từ lâu đã được biết đến là một dòng xe giàu truyền thống với nhiều phiên bản độc đáo vfa mới đây nhất, phiên bản 911 GT2 RS lại được 'độ khủng' từ Manhart Performance.

Ở thế hệ 991, mẫu xe Porsche 911 GT2 RS mới được biết đến là mẫu xe “tối thượng” với thiết kế khí động học ấn tượng cùng nhiều chi tiết được tối ưu hóa nhằm tăng khả năng vận hành cho xe. Hãng độ Manhart Performance vừa qua đã cho ra mắt phiên bản độ dựa trên chính chiếc siêu xe hiệu năng cao này chính là TR 700 II.

Ở thế hệ 991, mẫu xe Porsche 911 GT2 RS mới được biết đến là mẫu xe “tối thượng” với thiết kế khí động học ấn tượng cùng nhiều chi tiết được tối ưu hóa nhằm tăng khả năng vận hành cho xe. Hãng độ Manhart Performance vừa qua đã cho ra mắt phiên bản độ dựa trên chính chiếc siêu xe hiệu năng cao này chính là TR 700 II.

Về nguyên bản, Porsche 911 GT2 RS độ Manhart Performance được trang bị hệ thống treo PASM bao gồm hệ thống kiểm soát giảm xóc chủ động, hộp số ly hợp kép 7 cấp (PDK), hệ thống phanh gốm carbon ổn định và hơn hết chính là động cơ boxer sáu xi-lanh biturbo 3.8 lít sản sinh công suất cực khủng lên tới 700 mã lực và mô-men xoắn đạt mức 750 Nm.

Về nguyên bản, Porsche 911 GT2 RS độ Manhart Performance được trang bị hệ thống treo PASM bao gồm hệ thống kiểm soát giảm xóc chủ động, hộp số ly hợp kép 7 cấp (PDK), hệ thống phanh gốm carbon ổn định và hơn hết chính là động cơ boxer sáu xi-lanh biturbo 3.8 lít sản sinh công suất cực khủng lên tới 700 mã lực và mô-men xoắn đạt mức 750 Nm.

Tuy nhiên, đối với những chủ sở hữu GT2 RS vẫn còn muốn tối ưu hóa, hãng độ Manhart Performance vẫn đem tới tùy chọn các bản nâng cấp hiệu năng dành cho mẫu xe này từ hệ thống treo đến phanh và từ động cơ đến hệ thống xả.

Tuy nhiên, đối với những chủ sở hữu GT2 RS vẫn còn muốn tối ưu hóa, hãng độ Manhart Performance vẫn đem tới tùy chọn các bản nâng cấp hiệu năng dành cho mẫu xe này từ hệ thống treo đến phanh và từ động cơ đến hệ thống xả.

Người dùng có thể lựa chọn các gói độ Stage 1 để tăng hiệu năng và nếu thế vẫn chưa đủ, xe cũng có thể được nâng cấp với gói độ Stage 2 và Stage 3 có sẵn theo yêu cầu theo yêu cầu của khách hàng.

Người dùng có thể lựa chọn các gói độ Stage 1 để tăng hiệu năng và nếu thế vẫn chưa đủ, xe cũng có thể được nâng cấp với gói độ Stage 2 và Stage 3 có sẵn theo yêu cầu theo yêu cầu của khách hàng.

Về diện mạo tổng thể, bên cạnh diện mạo ấn tượng nguyên bản của xe, hãng độ Manhart Performance cũng được trang bị thêm một số chi tiết bổ sung cho phần cánh gió, một miếng chèn cho cửa hút gió trung tâm và các thành phần chia gió bên bổ sung. Phần cản trước của xe được trang bị một số chi tiết giúp tăng diện mạo năng động hơn và tập trung vào DNA thể thao của chiếc xe.

Về diện mạo tổng thể, bên cạnh diện mạo ấn tượng nguyên bản của xe, hãng độ Manhart Performance cũng được trang bị thêm một số chi tiết bổ sung cho phần cánh gió, một miếng chèn cho cửa hút gió trung tâm và các thành phần chia gió bên bổ sung. Phần cản trước của xe được trang bị một số chi tiết giúp tăng diện mạo năng động hơn và tập trung vào DNA thể thao của chiếc xe.

Ở phía sau, xe được bộ khuếch tán lớn với các chi tiết bên hông mang đến lớp hoàn thiện ấn tượng cho xe. Ngoài ra, phiên bản TR 700 II đã được trang bị bộ decal Manhart độc đáo của riêng hãng độ. Xe cũng được trang bị phần cùm phanh cũng được sơn cùng màu thân xe để phù hợp với kiểu dáng của thân xe.

Ở phía sau, xe được bộ khuếch tán lớn với các chi tiết bên hông mang đến lớp hoàn thiện ấn tượng cho xe. Ngoài ra, phiên bản TR 700 II đã được trang bị bộ decal Manhart độc đáo của riêng hãng độ. Xe cũng được trang bị phần cùm phanh cũng được sơn cùng màu thân xe để phù hợp với kiểu dáng của thân xe.

Mẫu xe còn có phần sọc trang trí cùng bộ mâm Manhart Concave One Forged màu đen bóng với kích thước 21 inch ở phía trước và 22 inch ở phía sau với các họa tiết cũng được sơn cùng màu với thân xe.

Mẫu xe còn có phần sọc trang trí cùng bộ mâm Manhart Concave One Forged màu đen bóng với kích thước 21 inch ở phía trước và 22 inch ở phía sau với các họa tiết cũng được sơn cùng màu với thân xe.

Xe cũng được trang bị phần khóa tâm được trang bị lốp 255/30ZR21 và 335/25ZR22 nhằm tăng độ bám đường hơn cho xe. Người dùng cũng có thể lựa chọn các lớp hoàn thiện tùy chỉnh khác có sẵn cho vành xe theo yêu cầu.

Xe cũng được trang bị phần khóa tâm được trang bị lốp 255/30ZR21 và 335/25ZR22 nhằm tăng độ bám đường hơn cho xe. Người dùng cũng có thể lựa chọn các lớp hoàn thiện tùy chỉnh khác có sẵn cho vành xe theo yêu cầu.

Về nội thất, chiếc xe cũng được tinh chỉnh lại phối màu với khoang nội thất mới chất lượng cao với da và Alcantara màu xanh Miami và đen. Khoang nội thất này ăn nhập với màu sắc ngoại thất nổi bật của TR 700 II, từ đây tạo ra một chiếc Porsche 991 GT2 RS hàng khủng thực sự độc đáo và ấn tượng.

Về nội thất, chiếc xe cũng được tinh chỉnh lại phối màu với khoang nội thất mới chất lượng cao với da và Alcantara màu xanh Miami và đen. Khoang nội thất này ăn nhập với màu sắc ngoại thất nổi bật của TR 700 II, từ đây tạo ra một chiếc Porsche 991 GT2 RS hàng khủng thực sự độc đáo và ấn tượng.

VIdeo: Xem chi tiết Porsche 911 GT2 RS độ Manhart.

Nguyễn Chung

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/chi-tiet-porsche-911-gt2-rs-do-khung-tu-manhart-performance-2048303.html