Chiến lược giúp doanh nghiệp vươn tầm thế giới
'Global Class - Doanh nghiệp vươn tầm thế giới' mang tới nhiều ví dụ thực tế, kế hoạch chi tiết về cách xây dựng và quản lý một doanh nghiệp toàn cầu...
Được tổng hợp từ các cuộc phỏng vấn với hơn 250 công ty phát triển nhanh nhất thế giới, cuốn sách Global Class - Doanh nghiệp vươn tầm thế giới của hai tác giả Klaus Wehage và Aaron Daniel đã chia sẻ những bí quyết giúp các công ty vươn tới quy mô toàn cầu nhanh chóng hơn, đồng thời tận dụng tốt hơn các nguồn lực, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Klaus Wehage và Aaron McDaniel đều là những doanh nhân, cố vấn khởi nghiệp tại Mỹ. Klaus Wehage thường được gọi là “Đại sứ thung lũng Silicon” chuyên huấn luyện các giám đốc điều hành công ty, doanh nhân và lãnh đạo chính phủ, còn Aaron McDaniel là người sáng lập của hàng loạt công ty khởi nghiệp, trong đó có hệ sinh thái đổi mới toàn cầu 10X Innovation Lab.
Từ thâm nhập thị trường đến tăng trưởng quốc tế, Global Class - Doanh nghiệp vươn tầm thế giới đã cung cấp một kế hoạch chi tiết về cách xây dựng và quản lý một doanh nghiệp toàn cầu và cung cấp một cuốn cẩm nang giúp các công ty vươn tới quy mô toàn cầu nhanh chóng và hiệu quả hơn.
John Brandon, cựu Phó Chủ tịch mảng Kinh doanh Quốc tế Apple nhận định đây là “cuốn sách hướng dẫn hoàn hảo giúp bạn vượt qua những thách thức khi mở rộng ra thị trường toàn cầu”.
“Cuốn sách cung cấp một bộ công cụ tuyệt vời, giúp nhiều chủ doanh nghiệp trả lời các câu hỏi hóc búa về cách thức mở rộng sang các thị trường mới. Cuốn sách nêu bật các yếu tố thường bị bỏ qua và đánh giá thấp - những yếu tố có thể tạo dựng hoặc làm phá sản một doanh nghiệp”, Chang Wen Lai, đồng sáng lập kiêm CEO, Ninja Van chia sẻ.
Minh Châu