Chu Thanh Huyền bị dân mạng mỉa mai: 'Hổ với rồng nhưng lại dính phốt quảng cáo sai sự thật'

Chu Thanh Huyền vẫn giữ im lặng về phốt quảng cáo sai sự thật và status 'hổ sa cơ', 'rồng mắc cạn' của mình.

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao trước những tranh cãi xoay quanh việc quảng cáo sai sự thật của một số nhân vật nổi tiếng, bao gồm team Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục và Hoa hậu Thùy Tiên với sản phẩm kẹo rau củ. Chưa kịp lắng xuống, ồn ào tiếp tục bùng nổ khi Chu Thanh Huyền - vợ cầu thủ Quang Hải - bị tố quảng cáo sữa tăng cân cho trẻ nhỏ một cách thiếu trung thực.

Dòng trạng thái gây xôn xao mạng xã hội của Chu Thanh Huyền

Dòng trạng thái gây xôn xao mạng xã hội của Chu Thanh Huyền

Trong đoạn video quảng cáo, Chu Thanh Huyền khẳng định con trai mình, bé Lido, đã sử dụng sản phẩm này từ lâu. Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện loại sữa này chỉ được khuyến nghị cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi, trong khi bé Lido mới tròn 8 tháng.

Điều này làm dấy lên nghi vấn về tính xác thực của quảng cáo, thậm chí có ý kiến cho rằng cô chỉnh sửa, cắt ghép video để tạo cảm giác chân thực hơn nhằm thu hút người tiêu dùng.

Trước làn sóng chỉ trích, Chu Thanh Huyền không lên tiếng giải thích mà bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Có câu nói rất hay: Hổ sa cơ cũng không đến lượt chó mèo lên tiếng. Rồng mắc cạn cũng không ngang hàng với tép tôm. Đã là quân tử thì không chung đường với tiểu nhân".

Ngay lập tức, bài viết này thu hút nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là khi cô vừa bị tố lợi dụng con nhỏ để quảng cáo sản phẩm. Dù bài đăng đã nhanh chóng bị xóa, nhưng hình ảnh chụp lại đã lan truyền rộng rãi trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

Phản ứng của cộng đồng mạng cũng vô cùng gay gắt với nhiều bình luận mỉa mai như: "Rồng nào? Hổ nào? Học hết cấp 3 chưa?", "Không có Quang Hải thì ai biết đến Chu Thanh Huyền?", "Hổ với rồng nhưng lại dính phốt quảng cáo sai sự thật", "Có phải đang ám chỉ ai đó không?"…

Hiện tại, Chu Thanh Huyền vẫn giữ im lặng về lùm xùm này. Trên trang cá nhân, cô tiếp tục đăng tải nội dung bán hàng, nhưng thay vì thu hút khách, các bài viết gần đây lại nhận về hàng loạt biểu tượng phẫn nộ từ cộng đồng mạng.

Rose

Nguồn Doanh Nghiệp: https://doanhnghiepvn.vn/van-hoa/chu-thanh-huyen-bi-dan-mang-mia-mai-ho-voi-rong-nhung-lai-dinh-phot-quang-cao-sai-su-that/20250321053301966