Chuỗi 'VietNam Coffee House' của Vinanutrifood chinh phục CAEXPO 2023 thành công ngoài mong đợi
Tại Hội chợ Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Trung Quốc - ASEAN (CAEXPO) 2023, vừa được tổ chức tại thành phố Nam Ninh, Trung Quốc, Vinanutrifood đã ghi ấn tượng với gian hàng VietNam Coffee House, chứng tỏ sự phát triển đặc biệt của công ty trong ngành cà phê nói riêng và thực phẩm nói chung.
Ngày đầu tiên của sự kiện đã chứng kiến một lượng bán hàng kỷ lục. Bước sang ngày thứ hai, sản phẩm của Vinanutrifood đã bán cháy gần hết. Công ty nỗ lực không ngừng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng quây quần trong và ngoài gian hàng. Điều đặc biệt hơn, gian hàng của công ty đã được đoàn công tác của Chính phủ Việt Nam thăm quan, đánh dấu sự ghi nhận quan trọng với những nỗ lực của Vinanutrifood trong việc giới thiệu sản phẩm chất lượng của Việt Nam tới thế giới.
Chuỗi cà phê VietNam Coffee House ra đời từ ý tưởng táo bạo về mô hình quán cà phê phin kiểu Việt Nam lớn nhất thế giới. Việc khai trương một loạt cửa hàng VietNam Coffee House tại Trung Quốc, một thị trường khó tính và đầy tiềm năng, chứng tỏ chiến lược và năng lực đáng kinh ngạc của Vinanutrifood. Công ty đã mở cửa 40 cửa hàng tại tỉnh Quảng Tây - Trung Quốc, tạo nên một cuộc đột phá đáng kể trong ngành cà phê, nơi trước đây chưa có thương hiệu Việt Nam nào dám thử sức.
Tại CAEXPO 2023, gian hàng VietNam Coffee House đã thu hút một lượng lớn khách hàng Trung Quốc và quốc tế. Thiết kế gian hàng với hình ảnh chiếc phin cà phê Việt Nam lớn nhất thế giới đã gây chú ý và tạo sự thích thú. Thực đơn đa dạng với các đồ nước uống độc đáo như cafe muối, cafe trứng, cafe dừa và cafe sầu riêng đã nhanh chóng chinh phục vị giác của khách hàng.
CAEXPO là hội chợ thường niên được tổ chức từ năm 2004 theo sáng kiến của Trung Quốc và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các quốc gia thành viên ASEAN. Trong những năm qua, hội chợ đã trở thành nền tảng hợp tác kinh tế, thương mại đa phương quan trọng của ASEAN và Trung Quốc, thu hút một lượng lớn doanh nghiệp và nhà đầu tư.
Chương trình năm nay, Ban Tổ chức CAEXPO đã triển khai nhiều hoạt động nhằm nâng cấp phiên bản hội chợ. Ngoài việc trưng bày hàng hóa, hơn 100 sự kiện xúc tiến đầu tư thương mại, hội nghị hội thảo của các nước thành viên ASEAN và các nước khác đã diễn ra.
Sự kiện này không chỉ là minh chứng cho sự phát triển và thăng tiến của Vinanutrifood mà còn là một bước quan trọng trong việc thúc đẩy thương hiệu cà phê Việt Nam tại Trung Quốc. Điều này mở ra tiềm năng rộng mở cho ngành công nghiệp đồ uống của Việt Nam trên trường quốc tế.
CAEXPO 2023 được tổ chức với quy mô ấn tượng, với 122.000 mét vuông (bao gồm 2.800 gian hàng trong nhà và 10.000 mét vuông gian hàng ngoài trời) và bao gồm 6 khu vực chính: Khu vực triển lãm sản phẩm của các nước ASEAN và Trung Quốc; Khu vực triển lãm thành phố tiêu biểu của các nước ASEAN và Trung Quốc; Khu vực triển lãm Hợp tác đầu tư; Khu vực triển lãm Hợp tác nông nghiệp; Khu vực triển lãm Công nghệ mới; Khu vực triển lãm Dịch vụ thương mại.
Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia CAEXPO năm nay với quy mô lớn nhất trong ASEAN, với 250 gian hàng trên diện tích 5.000 mét vuông, bao gồm nhiều loại sản phẩm và dịch vụ chất lượng, phù hợp với thị hiếu của thị trường Trung Quốc và các đối tác ASEAN.
Tổng kết, thành công đáng kể của Vinanutrifood tại CAEXPO 2023 qua chuỗi VietNam Coffee House không chỉ là thành tựu cá nhân mà còn là niềm tự hào của cả ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam.