Công ty công nghệ từ Mỹ mang Leflair 'hồi sinh' tại Việt Nam
Chính thức công bố quyền sở hữu thương hiệu Leflair, Society Pass khẳng định sẽ mang thương hiệu này trở lại thị trường Việt Nam vào quý 3/2021.
Ngày 23/6, Công ty Society Pass – một công ty công nghệ từ Mỹ chuyên vận hành các nền tảng tiếp thị và mua sắm trực tuyến dựa trên hệ thống dữ liệu người dùng, chính thức công bố quyền sở hữu thương hiệu Leflair. Society Pass khẳng định sẽ mang Leflair trở lại thị trường Việt Nam vào quý 3/2021.
Society Pass là doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, đóng vai trò kết nối người tiêu dùng với các nhà cung cấp hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á và Nam Á, tập trung tạo doanh thu bằng cách môi giới, kết nối các giao dịch thương mại điện tử trong lĩnh vực thực phẩm, ẩm thực và các sản phẩm, dịch vụ phong cách sống trên các nền tảng riêng của mình.
Leflair là địa chỉ mua hàng hiệu chính hãng với nhóm khách hàng trung lưu tại Việt Nam
Từ lúc thành lập đến nay, đã có hơn 5.500 nhà bán hàng và 100.000 khách hàng thực hiện giao dịch trên các nền tảng của Society Pass.
Được biết, Society Pass đã mua lại thương hiệu Leflair và các tài sản trí tuệ khác từ một công ty tại Hồng Kông đang sở hữu thương hiệu Leflair.
Thương vụ mua bán này được Society Pass thực hiện nhằm thông qua sự nhận biết của người tiêu dùng Việt Nam với thương hiệu Leflair. Từ đó, lấn sân vào phân khúc tiêu dùng cao cấp với các sản phẩm dịch vụ phong cách sống có giá trị thưởng thức cao cùng cơ hội mở rộng thị trường các sản phẩm cao cấp với giá cả cạnh tranh và sự đảm bảo uy tín, chất lượng.
Ông Ray Liang, Giám đốc vận hành của Society Pass, cho biết: “Thông qua việc xây dựng một trang thương mại điển tử www.leflair.com mới, chúng tôi sẽ mang lại cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu các sản phẩm cao cấp và một địa chỉ mua hàng trực tuyến uy tín, phục vụ các phong cách sống khác nhau”.
Leflair từng được xem là một trong 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam
Từ khi được thành lập vào năm 2015, Leflair từng được xem là một trong 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Cái tên Leflair là một địa chỉ mua hàng hiệu chính hãng với nhóm khách hàng trung lưu.
Trong 4 năm kinh doanh (2016-2019), sàn bán lẻ hàng hiệu này đã tiếp cận và phục vụ hơn 120.000 khách hàng, doanh thu thuần mỗi năm đạt hàng chục triệu USD và duy trì giá trị đơn hàng trung bình cao nhất thị trường thương mại điện tử Việt Nam.
Trong quá trình kinh doanh, nhà khai thác của Leflair đã xây dựng một đội ngũ nhân sự hùng hậu chuyên chụp sản phẩm, tạo các concept không đụng hàng cho các chiến dịch Flash Sale.
Đáng tiếc, tháng 5/2020, Leflair nộp đơn xin đề nghị chấp thuận phá sản do vướng lùm xùm nợ các đối tác. Đến tháng 3/2021, thủ tục phá sản được mở, xác nhận bởi giấy chấp thuận đề nghị phá sản của tòa án.