'Cuộc đua' pop-up store của các nhà mốt xa xỉ: Chỉ ngắm thôi đã thích mê!

Hàng loạt cửa hàng pop-up mọc lên dọc các bờ biển và những con hẻm xa xỉ tại châu Âu, chào đón một kỳ nghỉ hè đầy sôi động cho những vị khách hàng sẵn sàng chi tiền.

Tại các khu nghỉ mát ven biển, cửa hàng pop-up* (cửa hàng tạm thời) của các thương hiệu xa xỉ, với thiết kế nhiệt đới và những bức ảnh chụp cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ được dựng lên để dành cho những vị khách quý. Các cửa hàng pop-up là cơ hội sinh lợi để cho các thương hiệu xa xỉ để đầu tư vào các không gian đông đúc, vừa tạo dấu ấn mùa hè, vừa thu hút và kích thích khách hàng háo hức chi tiêu mà không cần tốn quá nhiều công sức.

(*) Mô hình mà các nhãn hiệu sẽ thuê trong thời gian ngắn, mục đích để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ tới nhiều khách hàng hơn. Các cửa hàng pop-up store thường được tổ chức khi có sự kiện đặc biệt, ra mắt các sản phẩm mới hoặc phiên bản giới hạn.

Cửa hàng Louis Vuitton ở đảo Mykonos.

Cửa hàng Louis Vuitton ở đảo Mykonos.

Điểm đến du lịch được nhà Gucci chọn là Ramatuelle, tại Côte d’Azur. Hãng này đã dựng một bãi tắm có ô che với logo màu vàng, cùng hàng ghế tắm nắng được viền màu đỏ và xanh lá cây mang đặc trưng của nhà mốt.

Gucci set up khu vực bãi biển dành cho các khách hàng thượng lưu trong kỳ nghỉ hè.

Gucci set up khu vực bãi biển dành cho các khách hàng thượng lưu trong kỳ nghỉ hè.

Ở bờ biển Tây Ban Nha, Fendi đã ra mắt pop-up store được thiết kế như bãi biển thu nhỏ đầu tiên trong lịch sử thương hiệu, tại Puente Romano Beach Resort ở Marbella. Với thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ các cung hoàng đạo, giống như những bộ trang phục trong bộ sưu tập Astrology Summer Capsule Collection 2023 mới, họ cũng trưng bày những thiết kế này ngay trong khu vực pop-up này.

Nhà mốt lừng danh Giorgio Armani đã mở pop-up store tại Taormina và sẽ mở cửa phục vụ khách hàng trong vòng một tháng. Thương hiệu Jacquemus cũng đã lên kế hoạch mở pop-up store ở khắp nơi trên thế giới, từ Como với một cửa hàng pop-up dành riêng cho bộ sưu tập capsule mới, đến Portofino ở Liguria và St Tropez ở Pháp.

Cửa hàng pop-up Loro Piana Resort được đặt tại trung tâm Forte dei Marmi.

Cửa hàng pop-up Loro Piana Resort được đặt tại trung tâm Forte dei Marmi.

Điểm đến mà Loro Piana chọn là La Réserve à la Plage, xây dựng một cửa hàng pop-up dành để chào đón các vị khách ở một câu lạc bộ bãi biển với những tông màu nhã nhặn.

Đồng điệu với tinh thần thiên nhiên là cửa hàng concept Forte dei Marmi của Golden Goose ở Floreria Golden. Với đồ nội thất gỗ mang phong cách cổ điển, thảm cũ và trần nhà lợp bằng gạch mỏng, mang sự tương đồng với thiết kế của trụ sở chính tại Venice.

Ái Phương

Nguồn HHT: https://hoahoctro.tienphong.vn/cuoc-dua-pop-up-store-cua-cac-nha-mot-xa-xi-chi-ngam-thoi-da-thich-me-post1646999.tpo