Cuộc thi sáng tạo của thế giới dành cho sinh viên đến Việt Nam
Ngày 13/1, L'Oreál Việt Nam tổ chức lễ khai mạc cuộc thi 'L'Oreál Brandstorm - Cuộc thi sáng tạo của thế giới năm 2020'. Đây là cuộc thi sáng tạo khác biệt, thu hút hơn 40.000 sinh viên tài năng trên toàn thế giới tham gia trong hơn 28 năm qua.
Ra đời từ năm 1992 và lần lượt xuất hiện tại 65 quốc gia, đây là lần đầu tiên Brandstorm chính thức đến Việt Nam và khởi động tại 2 trường Đại học Kinh tế TPHCM và Đại học Kinh tế Quốc Dân Hà Nội.
Chủ đề của năm nay dành cho sinh viên là “Xây dựng một tương lai giảm thiểu nhựa trong ngành làm đẹp” với đối tác nghiên cứu là các thương hiệu thuộc ngành hàng tiêu dùng của L’Oreál. Tham vọng của cuộc thi là sẽ hỗ trợ cho các ý tưởng hay, tạo nên các tác động mang tính toàn cầu cho mục tiêu xây dựng một tương lai không sử dụng nhựa trên toàn cầu.
Sinh viên đang học bất kỳ chuyên ngành nào ở các trường ĐH tại Việt Nam đều có thể đăng ký tham gia cuộc thi. Các thí sinh sẽ cùng nhau lập nhóm, đưa ra ý tưởng sáng tạo, xây dựng các giải pháp để giải quyết các vấn đề đang được quan tâm đặc biệt trên toàn thế giới là giảm thiểu hoặc loại bỏ nhựa trong tương lai.
Nhóm dành chiến thắng sẽ có cơ hội lưu lại Paris trong 3 tháng để học tập tại cơ sở khởi nghiệp lớn nhất thế giới Station F. Bên cạnh đó còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các lãnh đạo trẻ thế giới qua Hội nghị One Young World (Hội nghị các nhà lãnh đạo trẻ thế giới) năm 2020 tại Munich, Đức.
Ứng viên đăng ký tham gia cuộc thi tại brandstorm.loreal.com/en