Đà Lạt: Thay đổi trụ sở làm việc bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các phường, xã
(LĐ online) - Ngày 18/6, Chủ tịch UBND TP Đà Lạt Đặng Quang Tú vừa ký ban hành văn bản số 253 thông báo tới nhân dân về việc thay đổi trụ sở làm việc bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các phường, xã trên địa bàn thành phố để kịp thời phục vụ công tác sáp nhập đơn vị hành chính, xây dựng chính quyền địa phương 2 cấp, xây dựng Trung tâm phục vụ hành chính công các phường sau sáp nhập đơn vị hành chính.
Theo đó, từ ngày 23/6/2025 đến hết ngày 30/6/2025, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các phường xã thay đổi địa điểm làm việc.
Cụ thể, phường 1, 2, 3, 4 và phường 10 sẽ tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức tại số 31 Đinh Tiên Hoàng, phường 2, TP Đà Lạt (hội trường Trung tâm Chính trị).
Các phường 5, 6 và xã Tà Nung tiếp nhận và trả kết quả tại trụ sở UBND phường 6, số 26 Thi Sách, phường 6, TP Đà Lạt.
Các phường 8, 9 và 12 thực hiện tại trụ sở UBND phường 9, số 7 - 9 Quang Trung, phường 9, TP Đà Lạt.
Các phường 11, xã Xuân Thọ, xã Xuân Thọ, Trạm Hành thực hiện tại trụ sở UBND xã Xuân Thọ, tổ 8, thôn Đa Lộc, xã Xuân Thọ, TP Đà Lạt.
UBND TP Đà Lạt cũng thông báo từ ngày 1/7/2025, cá nhân, tổ chức thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh hoặc các Trung tâm Phục vụ hành chính công của các phường, xã sau sáp nhập đơn vị hành chính.