Đà Nẵng kích cầu thu hút khách du lịch Hàn Quốc

Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đang tổ chức 'Chiến dịch Enjoy Danang Again' nhằm kích cầu thu hút thị trường khách du lịch Hàn Quốc đến Đà Nẵng.

“Chiến dịch Enjoy Danang Again” diễn ra từ nay đến hết năm 2024 dành nhiều phần quà cho khách Hàn Quốc đã từng đến Đà Nẵng khi quay trở lại thành phố, đó là chiếc dù xinh xắn mang hình ảnh cách điệu các biểu tượng, các điểm đến nổi bật của thành phố. Du khách còn nhận được các gói ưu đãi, giảm giá dịch vụ lưu trú tại các khách sạn 4 đến 5 sao, vui chơi giải trí tại Công viên Châu Á (Danang Downtown), trải nghiệm về ẩm thực, mua sắm, spa, vận chuyển… Khách Hàn Quốc còn được nhận quà lưu niệm, chụp hình lưu giữ khoảnh khắc ngay tại Trung tâm Hỗ trợ du khách khi đến Sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Khách du lịch Hàn Quốc đến Đà Nẵng

Khách du lịch Hàn Quốc đến Đà Nẵng

Đà Nẵng là địa phương đầu tiên tại Việt Nam triển khai sự kiện này dành cho thị trường khách Hàn Quốc. Thành phố mong muốn giữ vững nhận diện Đà Nẵng trong mắt du khách Hàn Quốc là một điểm đến đặc sắc, đáp lại tình cảm yêu mến của du khách Hàn Quốc dành cho Đà Nẵng, mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn hơn, thú vị hơn.

Giai đoạn 2015 - 2019, Hàn Quốc luôn dẫn đầu top 3 thị trường khách quốc tế đến Đà Nẵng. Từ năm 2022, ngay khi mở cửa đón khách quốc tế trở lại cho đến nay, Đà Nẵng ghi nhận sự tăng trưởng vượt bật về lượng khách Hàn Quốc. Tổng lượng khách Hàn Quốc lưu trú tại Đà Nẵng trong 6 tháng đầu năm 2024 ước đạt hơn 822.000 lượt, chiếm hơn 41% tổng lượt khai báo của khách quốc tế, đứng đầu thị trường khách quốc tế đến Đà Nẵng, tăng 40% so với cùng kỳ năm 2023.

Đoàn công tác của thành phố Đà Nẵng tổ chức quảng bá, xúc tiến du lịch tại Seoul, Hàn Quốc

Đoàn công tác của thành phố Đà Nẵng tổ chức quảng bá, xúc tiến du lịch tại Seoul, Hàn Quốc

Bà Nguyễn Thị Hoài An, Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết: “Thị trường Hàn Quốc chiếm tỷ lệ gần một nửa khách quốc tế đến Đà Nẵng, tiếp tục là thị trường chính đối với khách quốc tế. Chúng tôi tập trung truyền thông về du lịch nghỉ dưỡng, golf, MICE, cưới, Spa; giới thiệu sản phẩm mới, ví dụ như du lịch về đêm và các chương trình sự kiện của thành phố và tổ chức xúc tiến truyền thông các hoạt động nổi bật trên mạng xã hội để truyền thông đến thị trường Hàn Quốc”.

Đình Thiệu/VOV-Miền Trung

Nguồn VOV: https://vov.vn/du-lich/da-nang-kich-cau-thu-hut-khach-du-lich-han-quoc-post1115901.vov