Đài Tiếng nói Việt Nam ra mắt logo mới và nền tảng nội dung số VOVlive

Sáng 4/9, Đài Tiếng nói Việt Nam ra mắt nền tảng nội dung số VOVlive và bộ nhận diện thương hiệu mới nhằm chào mừng 75 năm thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam (7/9/1945 – 7/9/2020).

Ông Phạm Mạnh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam cho hay, qua nhiều sự lựa chọn thiết kế và được sự ủng hộ đông đảo của cán bộ, nhân viên trong Đài, thương hiệu nhận diện của VOV được ra đời.

Đây không chỉ thể hiện tính kế thừa những giá trị cốt lõi và phát huy niềm tự hào thương hiệu, mà còn thể hiện tinh thần hướng tới tương lai.

Đài Tiếng nói Việt Nam ra mắt logo mới và nền tảng nội dung số VOVlive

Đài Tiếng nói Việt Nam ra mắt logo mới và nền tảng nội dung số VOVlive

“Với thương hiệu mới này, chúng tôi mong muốn lan tỏa niềm cảm hứng mới vừa kế thừa, phát huy truyền thống, bản sắc thương hiệu Tiếng nói Việt Nam, vừa đổi mới, phát triển để xứng đáng là một trong những cơ quan truyền thông hàng đầu của quốc gia trong thời đại mới”, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam cho hay.

Logo thương hiệu nhận diện mới của Đài Tiếng nói Việt Nam thể hiện sự kết hợp giữa bản sắc truyền thống dân tộc và tinh thần hiện đại khác biệt, đồng thời làm mới hoàn toàn logo VOV với tinh thần Việt Nam.

Bên cạnh đó, Đài Tiếng nói Việt Nam cũng ra mắt nền tảng nội dung số https://VOVLIVE.vn với đầy đủ các nền tảng tiếp cận trên Web, Wap, Mobile App, và Social Media.

VOVlive được coi là một làn gió mới tại VOV về xu hướng tiếp cận nội dung âm thanh online, ưu tiên trải nghiệm người dùng smartphone và nội dung trên podcast.

Đồng thời với quá trình làm lan tỏa những nội dung phát thanh sẵn có, VOVlive ra đời, mang mục đích và ý nghĩa mới, đánh dấu giai đoạn phát triển mạnh mẽ, hiện đại, đa dạng, đầy đủ hơn nữa của VOV thông qua cách tiếp cận người dùng online mới mẻ hơn cả về công nghệ lẫn nội dung.

Toàn bộ các tác phẩm quý giá trong kho dữ liệu nội dung đồ sộ của Đài trong suốt 75 năm qua sẽ được đưa lên nền tảng VOVlive.

Bên cạnh sự đóng góp một phần vào việc cung cấp tin tức thời sự cập nhật hàng ngày, VOVlive sẽ tập trung phần lớn vào nội dung có sức sống lâu dài, giúp công chúng online có thể tương tác, tìm kiếm dễ dàng, cá nhân hóa nhu cầu và sở thích cá nhân của người dùng.

Tình Lê

Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/vn/cong-nghe/dai-tieng-noi-viet-nam-ra-mat-logo-moi-va-nen-tang-noi-dung-so-vovlive-671493.html