Dàn mỹ nhân kiếm nhiều tiền nhờ bán nội y, bikini
Rihanna, Rosie Huntington-Whiteley, Kim Kardashian… thành công khi lấn sân sang kinh doanh thời trang.
Candice Swanepoel từng lọt danh sách "Người mẫu được trả lương cao nhất" của Forbes. Thiên thần nội y đi catwalk, đóng quảng cáo cho nhiều nhà mốt lớn. Năm 2018, Candice ra mắt dòng đồ bơi hướng đến sự an toàn, thân thiện với môi trường. Cô là người sáng lập, giám đốc sáng tạo kiêm người mẫu cho các bộ sưu tập. Ảnh: Papers.
Alessandra Ambrosio thuộc hàng ngũ thiên thần nội y Victoria's Secret đình đám. Năm 2019, chân dài gốc Brazil cùng 2 người chị em thân thiết thành lập thương hiệu đồ tắm. Các thiết kế từ hãng tôn vinh đường cong nữ tính, đồng thời mang âm hưởng thiên nhiên. Ảnh: Pinterest, Lace n Lingerie.
Rosie Huntington-Whiteley là một trong những gương mặt nổi tiếng thuộc lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Năm 2012, Whiteley bắt tay cùng tập đoàn Marks & Spencers ra mắt dòng sản phẩm nội y. Dòng đồ lót của nữ người mẫu luôn đắt hàng tại Anh. Bên cạnh đó, thương hiệu còn có đồ ngủ, áo tắm với kiểu dáng nữ tính, gợi cảm. Ảnh: @rosiehw.
Heidi Klum nổi danh cùng thời với Tyra Banks, Gisele Bündchen. Cô là người mẫu Đức đầu tiên trở thành thiên thần Victoria's Secret. Heidi nhiều lần có tên trong danh sách những người mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới. Cô kinh doanh đồ lót từ tháng 1/2015. Trình diễn nội y suốt nhiều năm, Heidi có kinh nghiệm thiết kế kiểu dáng sản phẩm. Mỗi bộ sưu tập hướng đến tinh thần hiện đại, nữ tính và sang trọng. Ảnh: @heidiklum.
Kim Kardashian kiếm bộn tiền nhờ kinh doanh thời trang và mỹ phẩm. Theo Page Six, ý tưởng kinh doanh nội y định hình bắt nguồn từ tháng 1/2019 khi Kim tham dự Met Gala tại Miami, Mỹ. Tháng 9 cùng năm, cô ra mắt thương hiệu. Sản phẩm của Kim giúp nâng đỡ đường cong, hỗ trợ tôn dáng đồng hồ cát. Ảnh: @kimkardashian.
Rihanna kiếm hàng trăm triệu USD từ lúc thành lập hãng nội y Savage x Fenty vào tháng 5/2018. Thời trang đồ lót của cô đề cao sự tự tin và hòa nhập. Giọng ca Diamonds nói trên Vogue: "Tôi muốn khuyến khích phụ nữ lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích. Tôi muốn họ làm chủ vẻ đẹp của mình". Ảnh: @badgalriri.
Dita Von Teese yêu thích nội y khi làm việc tại một cửa hàng đồ lót ở tuổi 15. Tận dụng danh tiếng và tài sản, cô ra mắt thương hiệu riêng vào năm 2012. Các sản phẩm được trang trí bằng ren, vải satin và lấy cảm hứng từ những năm 1920. "Tôi muốn phụ nữ cảm thấy quyến rũ khi mặc sản phẩm", nữ người mẫu cho biết. Ảnh: @ditavonteese.
Ashley Graham kết hợp cùng hãng thời trang Addition Elle ra mắt dòng đồ lót đặc biệt. Nữ siêu mẫu kinh doanh bằng phương châm "sự gợi cảm là một trạng thái của tâm trí". Cô muốn mang đến những thiết kế vừa vặn, thoải mái và sang trọng cho phụ nữ ngoại cỡ. Ảnh: @ashleygraham.
Nguồn Znews: https://zingnews.vn/dan-my-nhan-kiem-nhieu-tien-nho-ban-noi-y-bikini-post1187562.html