Đào tạo văn hóa phục vụ - nâng cao trải nghiệm tham gia giao thông công cộng

Thời gian qua, có một số ý kiến phàn nàn về chất lượng phục vụ của vận tải hành khách công cộng. Tuy nhiên bên cạnh đó thì rất nhiều câu chuyện hay, hành động đẹp được ghi nhận, phản ánh từ ý kiến người dân, được lan tỏa thông qua nhiều hình thức. Để xe buýt thu hút được đông đảo người dân ủng hộ, tham gia sử dụng, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) đã không ngừng tập trung đào tạo chuyên sâu, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên xe buýt.

Để nâng cao trách nhiệm của công nhân lái xe và nhân viên phục vụ gắn với chất lượng dịch vụ, các công ty vận tải công cộng cũng áp dụng triển khai chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ gắn với thu nhập cho đội ngũ lao động trực tiếp.

Những cải thiện ở xe buýt Thủ đô trong việc nỗ lực trong xử lý các lỗi của nhân viên xe buýt để nâng cao thái độ, ý thức làm việc của nhân viên là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, cơ quan quản lý, doanh nghiệp, cần thay đổi tư duy, tăng cường học hỏi kinh nghiệm trong việc xây dựng hình ảnh đội ngũ nhân viên phục vụ xe buýt “Thân thiện, tận tụy và nhiệt tình”. Đây là điều tiên quyết giúp thu hút hành khách quan tâm và sử dụng loại hình dịch vụ vận tải hành khách công cộng này.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Khánh An - Đức Minh

Nguồn Quốc Hội TV: https://quochoitv.vn/dao-tao-van-hoa-phuc-vu-nang-cao-trai-nghiem-tham-gia-giao-thong-cong-cong-247607.htm