Trước bối cảnh kinh tế đầy biến động, doanh nghiệp bán lẻ smartphone đang mở rộng sang các ngành hàng mới nhằm đa dạng hóa sản phẩm, tận dụng thị trường.
Hiện các siêu thị điện máy thay đổi chiến lược kinh doanh, thậm chí là còn bán thêm nồi niêu, nước mắm, gia vị để cạnh tranh tranh với các doanh nghiệp khác.
Thị trường điện máy, điện tử trong năm qua được đánh giá là có sức mua yếu, trong khi sản lượng hàng hóa vẫn dồi dào và giá cả cạnh tranh.
15 năm phục vụ khách hàng và hơn 1 năm dịch chuyển triết lý kinh doanh, Di Động Việt vẫn nỗ lực thực hiện cam kết mang giá trị vượt kỳ vọng đến từng khách hàng.
Tại các hệ thống bán lẻ hàng công nghệ, điện máy ở TP HCM, giá nhiều mặt hàng đang được đẩy lên cao sau 'cuộc chiến' giữ chân khách hàng và giành giật thị phần
15 năm phục vụ khách hàng, hệ thống Di Động Việt không chỉ chú trọng đến kinh doanh mà còn quan tâm đến những hoạt động hướng đến cộng đồng, xã hội.
Sụt giảm doanh số bán hàng trực tiếp, các nhà bán lẻ điện máy và công nghệ chuyển hướng tìm kiếm thị phần trên nền tảng mạng xã hội, sàn thương mại điện tử...
Trải qua nhiều thử thách, Công ty TNHH Công nghệ Di Động Việt đã trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền Vertu tại Việt Nam.
Các chuỗi bán lẻ hàng điện máy, công nghệ đang chạy đua giành giật thị phần, sắp xếp lại hệ thống kể cả sẵn sàng đóng cửa những cửa hàng hoạt động không hiệu quả
Ngày hội việc làm VLU's Job Fair 2024 với chủ đề 'Digital Career Expo' quy tụ hơn 150 doanh nghiệp trên cả nước, cung cấp hơn 10.000 cơ hội việc làm và dự kiến thu hút hơn 16.600 sinh viên tham gia trong tháng diễn ra sự kiện.
Về lý thuyết, tỉ giá tăng khá cao sẽ làm nhiều sản phẩm nhập khẩu tăng giá theo, trong đó có mặt hàng điện máy, công nghệ, song thực tế, những mặt hàng này lai ít bị ảnh hưởng
Mức độ cạnh tranh cao của ngành di động khiến các đại lý bán lẻ phải thay đổi để tồn tại trong giai đoạn khó khăn.
Sau 1 năm dịch chuyển từ bán hàng đơn thuần sang chuyển giao giá trị vượt trội, hệ thống Di Động Việt công bố tăng trưởng ở mọi ngành hàng, đặc biệt thu hút nhiều khách hàng thân thiết.
Tại Đại hội cổ đông hôm 18/3, Chủ tịch Tập đoàn Hoa Sen Lê Phước Vũ nói rằng ông đã thức đến 3 giờ sáng để nghiên cứu về TikTok và muốn livestream bán tôn và thép trên nền tảng này.
Năm 2023 là một năm thị trường bán lẻ di động gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của kinh tế vĩ mô dẫn đến sức mua giảm mạnh. Năm 2024, các nhà bán lẻ nhận định vẫn phải gồng mình vượt sóng.
Năm 2023, ngành hàng điện máy, công nghệ gặp nhiều khó khăn, sức mua giảm sút nghiêm trọng và năm 2024 này hy vọng phục hồi trở lại.
Bằng hình thức online và một số cửa hàng mở cửa offline, nhiều chuỗi bán lẻ công nghệ sẽ phục vụ khách hàng xuyên Tết.
Thế giới di động không đạt được kết quả gì nổi bật khi khởi động cuộc chiến giá siêu rẻ và phải mất 3 năm nữa biên lợi nhuận mới hồi phục về mức cũ trong khi việc tăng giá trở lại có thể nhiều khó khăn...
Hỗ trợ livestream bán hàng giúp gợi mở cho tiểu thương về cách bán hàng mới, song để hiệu quả cần có chiến lược dài hơi.
Với tình hình thị trường ảm đạm như hiện tại, Thế Giới Di Động đang cân nhắc đóng 200 cửa hàng không hiệu quả về doanh thu và lợi nhuận trong quý IV/2023.
Để vượt qua tình hình khó khăn của thị trường bán lẻ công nghệ cuối năm, Thế Giới Di Động sẽ cân nhắc đóng khoảng 200 cửa hàng không hiệu quả về doanh thu và lợi nhuận trong quý IV/2023.
Kinh tế khó khăn, thu nhập của người lao động sụt giảm đã tác động đến sức mua trên thị trường, trong đó có các mặt hàng công nghệ, điện máy
Nhờ iPhone 15 series, các hệ thống bán lẻ điện thoại di động tại Việt Nam có sự tăng trưởng trong Quý 4/2024, tuy chưa đạt được mức như cùng kỳ năm ngoái.
Cuộc đua giảm giá, tăng khuyến mại để giành giật thị phần khiến nhiều nhà bán lẻ điện máy, công nghệ không còn lợi nhuận
Với triết lý kinh doanh 'chuyển giao giá trị vượt trội', chuỗi cửa hàng Di Động Việt liên tục công bố tăng trưởng doanh số kể từ tháng 5/2023 đến nay.
Dù chưa chính thử mở bán nhưng các đại lý phân phối iPhone tại Việt Nam đã nhận được hàng chục ngàn lượt đăng ký mua iPhone 15.
Trong bối cảnh sức cầu tiêu dùng suy yếu, cuộc chiến cạnh tranh giữa các công ty trong ngành bán lẻ lại càng thêm gay gắt. Mỗi doanh nghiệp đều phải có kế sách riêng để duy trì tăng trưởng, đảm bảo lợi ích cho cổ đông.
Tính chung 5 tháng đầu năm nay, Thế giới Di Động ghi nhận doanh thu thuần hơn 47 nghìn tỷ đồng, tương đương 35% mục tiêu doanh thu cả năm. Ban lãnh đạo công ty cho biết thị trường nhìn chung chưa có tín hiệu phục hồi.
Với thông điệp 'Rẻ hơn các loại rẻ' và 'Chuyển giao giá trị vượt trội' đến khách hàng, Di Động Việt đã dần khẳng định vị trí top đầu trong hệ thống bán lẻ.