Diễn viên Ngọc Lan đã hài lòng với công ty bảo hiểm, vẫn còn những thắc mắc bỏ ngỏ
Diễn viên Ngọc Lan được cho là đã 'thỏa thuận xong' với MVI Life khi thống nhất tiếp tục hợp đồng bảo hiểm tại MVI Life.
Hãng bảo hiểm nhân thọ và diễn viên đồng thuận
Thông tin báo chí đưa tin ngày 20/4, Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ MVI (MVI Life) đã chính thức thông tin liên quan đến vụ diễn viên Ngọc Lan và lý do cô diễn viên thực hiện livestream khóc lóc, chia sẻ lo lắng về hợp đồng bảo hiểm trước đó.
Theo MVI Life, công ty đã có buổi làm việc cùng Ngọc Lan để lắng nghe và giải đáp những băn khoăn liên quan hợp đồng bảo hiểm của cô. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã khẳng định bảo hiểm nhân thọ là phương thức đảm bảo an toàn về tài chính trong trường hợp không may có rủi ro xảy ra.
Lý do cô thực hiện livestream là để lưu ý mọi người tìm hiểu kỹ thông tin trực tiếp với công ty bảo hiểm, hoặc cần thiết nên tham vấn luật sư, để hiểu rõ những ràng buộc pháp lý trong hợp đồng bảo hiểm trước khi đặt bút ký kết.
Thừa nhận những góp ý, đại diện của hãng bảo hiểm đã gửi xin lỗi với khách hàng Ngọc Lan, vì không cung cấp được dịch vụ hoàn hảo như mong đợi và mong diễn viên chấp nhận lời xin lỗi.
Sau khi nghe đại diện xin lỗi, diễn viên Ngọc Lan đã chấp nhận lời xin lỗi trên. Hiện tại, sau khi làm việc với ban lãnh đạo MVI Life, trên tinh thần cầu thị, cô mong muốn tìm được tiếng nói chung đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng của cả hai bên.
Kết quả cuối cùng, hai bên đã đạt được đồng thuận phía khách hàng có thể tiếp tục duy trì hợp đồng bảo hiểm tại MVI Life với gói Diamond cao cấp nhất.
Câu chuyện về sự trải nghiệm và những thắc mắc còn bỏ ngỏ?
Theo MVI Life cho biết, cuộc đối thoại với khách hàng Ngọc Lan đã giúp MVI Life có cơ hội giải thích các điều khoản có ích cho khách hàng, làm rõ những thắc mắc của cô, đồng thời giúp công ty xác định được những điểm cần cải thiện để nâng cao hơn nữa trải nghiệm của khách hàng. "Chúng tôi trân trọng những góp ý và đánh giá cao sự tin tưởng của Khách hàng Ngọc Lan dành cho công ty, đồng thời rất vui vì đã có cơ hội giải đáp những thắc mắc của cô",Tổng giám đốc MVI Life cho biết.
Theo ông, đối với sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mà khách hàng Ngọc Lan đang tham gia, thời hạn đóng phí bảo hiểm định kỳ tối đa bằng thời hạn bảo hiểm của hợp đồng. Tuy nhiên, sau thời hạn đóng phí bắt buộc, cụ thể là từ năm thứ 4 trở đi đối với sản phẩm này, khách hàng có thể đóng phí linh hoạt và thời gian đóng phí dự kiến thông thường là 10, 15, 20 năm, tùy theo khả năng tài chính cũng như nhu cầu bảo vệ và tích lũy của khách hàng.
Sự việc được coi là đã khép lại bởi những hiểu lầm không đáng có. Tuy nhiên, từ sự việc này, ngoài những người yêu mến và quan tâm đối với diễn viên Ngọc Lan, rất nhiều những nghi vấn, tranh cãi về thực hư câu chuyện của nữ diễn viên, một số quan điểm trái chiều cho rằng những mập mờ trong công tác tư vấn bảo hiểm cho khách hàng vẫn còn tồn tại.
Việc diễn viên hay người thường mua bảo hiểm thì cũng sẽ hứng chịu những rủi ro như nhau. Nhiều người sẽ thắc mắc, nếu không làm "lớn" chuyện, hoặc giả như không phải là diễn viên, một người bình thường liệu có được đối xử một cách thỏa đáng? Chưa kể những tồn tại trong một bộ phận không nhỏ các tư vấn viên bảo hiểm chưa đủ trình độ hành nghề, giữ quy tắc ứng xử một cách văn minh, tôn trọng khách hàng trong mọi trường hợp, xứng đáng với niềm tin của rất nhiều người đã tham gia những hợp đồng bảo hiểm nhân thọ như một sự đánh cược cả cuộc đời mình?