Đình chỉ tài xế thu tiền cao hơn hợp đồng ở sân bay Tân Sơn Nhất
Công ty Cổ phần vận tải hàng không miền Nam cho biết đơn vị này đã đình chỉ tài xế sau khi có phản ánh từ khách hàng việc tài xế thu đội giá so hợp đồng.
Trao đổi với PLO lãnh đạo Công ty Cổ phần vận tải hàng không miền Nam (SATSCO), cho biết đơn vị này đã đình chỉ tài xế sau khi có phản ánh từ khách hàng việc tài xế thu đội giá so với hợp đồng.
Vị này cho biết sau khi xảy ra vụ việc, công ty đã vào cuộc xác minh, trích xuất camera tại thời điểm khách giao dịch, liên hệ khách hàng, đồng thời báo cáo đến nhà chức trách hàng không và các bên liên quan để tường minh vụ việc. Tuy nhiên, vụ việc đang trong giai đoạn xác minh nên sẽ có phản hồi chính thức đến nhà chức trách.
Trước đó vào ngày 16-5, khách hàng Lê Đăng Doanh phản ánh sau khi đến Cảng hàng không (CHK) quốc tế Tân Sơn Nhất đã gọi xe hợp đồng của SATSCO tại khu vực ga quốc nội để di chuyển đến một địa điểm lộ trình khoảng 3km.
Hợp đồng vận chuyển khách thể hiện điểm xuất phát từ số 1A Hồng Hà đến 202 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình với số tiền 180.000 đồng, thực tế ông Doanh trả gần 200.000 đồng.
Ngay sau khi nhận được phản ánh, CHK quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết đã làm việc với SATSO để nắm lý do vì sao mức thu cao hơn hợp đồng. Hiện SATSCO cung cấp dịch vụ vận chuyển trong sân bay, dịch vụ sân đỗ, cho thuê xe theo chuyến và theo tháng. Ngoài ra, công ty này còn cung cấp các dịch vụ logistics, bảo trì và sửa chữa ôtô, kinh doanh xe và phụ tùng ô tô.