Doanh nghiệp Singapore đóng góp 1,9 tỷ đồng cho các hoạt động cứu trợ và phục hồi sau bão số 3
Với tinh thần 'Tương thân tương ái' và mong muốn chia sẻ khó khăn cùng người dân Việt Nam, các doanh nghiệp Singapore này đã đóng góp 1,9 tỷ đồng dành cho các hoạt động cứu trợ và phục hồi sau bão.
Bão số 3, được đánh giá là cơn bão mạnh nhất trong nhiều thập kỷ qua, đổ bộ vào Việt Nam với sức tàn phá lớn, gây ra lũ lụt và sạt lở, dẫn đến những thiệt hại và mất mát nghiêm trọng về người và của. Số tiền do SG Community Cares gây quỹ sẽ được dùng để cung cấp viện trợ và nhu yếu phẩm, cũng như các hoạt động cứu trợ và phục hồi tại các khu vực bị bão tàn phá.
Keppel là một trong các doanh nghiệp Singapore hưởng ứng chương trình này, bên cạnh CapitaLand Development (Việt Nam), Mapletree, Sea Limited, Sembcorp Industries, United Overseas Bank (Việt Nam), và YCH Group.
Keppel có mặt tại Việt Nam hơn 3 thập kỷ qua và đã phát triển hơn 20 dự án được cấp phép và tổng vốn đầu tư đăng ký hơn 3,5 tỷ USD. Keppel cam kết đóng góp và nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng tại thị trường Công ty hoạt động.
Kể từ năm 2021, Keppel đã đóng góp hơn 13 tỷ đồng cho Việt Nam và đã dành gần 6.500 giờ tình nguyện thông qua khoảng 30 chương trình CSR, bao gồm Living Well - dự án đem đến nước sạch dùng trong sinh hoạt cho người dân tại đồng bằng Sông Cửu Long đối phó với hạn hán và xâm nhập mặn, và bánh xe tri thức (Words on Wheels - Wow) - chương trình thư viện lưu động đem đến cơ hội tiếp cận với các tài liệu đọc, các tài liệu ở hình thức âm thanh, hình ảnh cũng như cách sử dụng Internet cho các em học sinh tại Hà Nội và TP.HCM. Qua đó, các chương trình CSR này đã đồng hành khoảng 83.000 người dân tại 10 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.