Doanh nghiệp trẻ nắm cơ hội kết nối kinh doanh

Ngày hội kết nối kinh doanh 2025 vừa là cơ hội để doanh nghiệp tìm hiểu về sản phẩm, năng lực lẫn nhau; vừa là nơi kết nối với cộng đồng doanh nhân trẻ, đối tác trong và ngoài nước.

Năm 2024, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã tổ chức hơn 135 hoạt động hỗ trợ hội viên, trong đó 60% liên quan đến xúc tiến thương mại. Giá trị mua bán nội khối tăng hơn 200%, ước đạt hơn 2.500 tỷ đồng. Có thể thấy, các hoạt động giao thương, kết nối để phát triển kinh doanh đã mang tính thiết thực và mang lại giá trị thực chất cho các doanh nghiệp trẻ.

Năm 2025 đánh dấu năm thứ ba sự kiện thường niên “Ngày hội kết nối kinh doanh” được tổ chức, tạo cơ hội giao lưu, hợp tác giữa cộng đồng doanh nghiệp trẻ Hà Nội và cả nước. Sự kiện thu hút hơn 100 doanh nghiệp tham gia với 107 gian hàng trưng bày, quảng bá và kết nối kinh doanh qua các hình thức truyền thống và hiện đại như livestream quảng bá - bán hàng, giúp doanh nghiệp mở rộng tệp khách hàng và đối tác trên quy mô lớn.

Ngày hội kết nối kinh doanh 2025 không chỉ là cơ hội để doanh nghiệp tìm hiểu về sản phẩm, năng lực lẫn nhau, mà còn là nơi kết nối với cộng đồng doanh nhân trẻ, đối tác trong và ngoài nước. Nhiều doanh nghiệp đã trao đổi, ký kết thỏa thuận hợp tác, tạo tiền đề mở rộng sản xuất, kinh doanh và thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, mang lại giá trị dài hạn cho sự phát triển doanh nghiệp.

Bên cạnh giải pháp thị trường truyền thống, xúc tiến thương mại trên nền tảng số được xem là xu thế tất yếu mà cộng đồng doanh nghiệp trẻ hướng đến. Việc ứng dụng công nghệ số sẽ giúp tăng khả năng tiếp cận thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững, đồng thời tạo đà bứt phá mạnh mẽ trong năm 2025, góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế 8% mà Chính phủ đề ra.

Thanh Hiền

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/video/doanh-nghiep-tre-nam-co-hoi-ket-noi-kinh-doanh-307410.htm