Doanh số ảm đạm, Domino's Pizza tung 'chiêu' mới

Sau 3 thập kỷ 'làm ngơ' trước xu hướng, Domino's Pizza, chuỗi cửa hàng pizza lớn nhất Mỹ đã ra mắt phiên bản bánh pizza đế nhồi phô mai (stuffed crust) để giành lại thị phần và thu hút khách hàng trẻ.

Một cửa hàng của Domino's Pizza Group tại Anh. Ảnh: Reuters

Một cửa hàng của Domino's Pizza Group tại Anh. Ảnh: Reuters

Động thái này diễn ra 30 năm sau khi Pizza Hut giới thiệu bánh đế nhồi phô mai lần đầu tiên vào năm 1995, với một quảng cáo truyền hình có sự góp mặt của Tổng thống Mỹ Donald Trump, và nhanh chóng trở thành món ăn "gây sốt" của chuỗi này.

Theo thời gian, các đối thủ cạnh tranh như Papa John's và Little Caesars cũng lần lượt tung ra phiên bản riêng. Trong khi đó, ban lãnh đạo trước đây của Domino's lại cho rằng đế nhồi phô mai chỉ là một "trào lưu nhất thời" và sẽ gây ra các vấn đề vận hành, như làm chậm tốc độ phục vụ.

Minh Hằng (Theo CNN)

Nguồn Bnews: https://bnews.vn/doanh-so-am-dam-domino-s-pizza-tung-chieu-moi/365033.html