Doanh số ô tô Hyundai tăng hơn hai lần

Tổng số ô tô Hyundai giao đến khách hàng Việt đạt hơn 4.500 chiếc trong tháng 3, tăng 123% so với tháng liền trước.

Theo số liệu được TC Motor (đơn vị sản xuất và phân phối xe Hyundai tại Việt Nam) công bố, tổng lượng ô tô Hyundai bán ra trong tháng 3 đạt 4.542 chiếc, tăng tới 2,23 lần so với doanh số 2.033 chiếc của tháng 2.

Trong đó, hầu hết mẫu xe Hyundai đều có lượng bán tăng hơn gấp đôi tháng liền trước.

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu ô tô ăn khách nhất của thương hiệu Hàn Quốc với 967 xe đến tay khách hàng, tăng gấp 2,6 lần so với tháng 2.

Hyundai Grand i10 đứng vị trí thứ hai, doanh số đạt 598 chiếc, cao hơn 2,3 lần so với tháng trước đó.

Xếp thứ ba là mẫu SUV cỡ nhỏ Hyundai Creta với lượng xe bàn giao tăng 2,3 lần lên mức 549 chiếc.

Accent tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai tại Việt Nam.

Accent tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai tại Việt Nam.

Các mẫu xe còn lại cũng ghi nhận số lượng bán hàng tăng vượt bậc, với thứ tự lần lượt gồm Hyundai Tucson (doanh số đạt 294 chiếc, tăng 2,5 lần), Hyundai Custin (284 chiếc, tăng 2,2 lần), Hyundai Venue (264 chiếc, tăng 1,8 lần), Hyundai SantaFe (258 chiếc, tăng 1,9 lần), Hyundai Elantra (149 chiếc, tăng 1,9 lần) và Hyundai Palisade (109 chiếc, tăng 2,3 lần).

Riêng mẫu MPV bình dân Hyundai Stargazer hiện đã giao hết xe và chuẩn bị ra mắt phiên bản mới.

Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 1.070 chiếc, trong đó có 30 xe xuất khẩu thị trường nước ngoài.

Tổng kết quý I, tổng số xe Hyundai bán ra trên thị trường đạt 10.144 chiếc, giảm 31,1% so với cùng kỳ 2023.

Bước sang giai đoạn bán hàng tiếp theo, với sự hỗ trợ của chính sách, các sản phẩm mới ra mắt và nhu cầu thị trường cao hơn, doanh số được trông đợi sẽ cải thiện.

Chí Vũ

Nguồn Xe Giao Thông: https://xe.baogiaothong.vn/doanh-so-o-to-hyundai-tang-hon-hai-lan-192240412110418141.htm