Độc lạ Louis Vuitton: Bổ nhiệm nam idol K-Pop làm Đại sứ thương hiệu cho mảng đồ nữ
Lần đầu tiên trong lịch sử Louis Vuitton bổ nhiệm một nam idol K-Pop làm Đại sứ thương hiệu cho dòng đồ nữ. Đó là ai và nguyên do đằng sau quyết định táo bạo đó là gì?
Mới đây, thương hiệu Louis Vuitton đã chính thức tuyên bố Felix (Stray Kids) là Đại sứ thương hiệu (House Ambassador) của nhãn hàng.
Giám đốc sáng của Louis Vuitton, Nicolas Ghesquìere chia sẻ: "Tôi gặp Felix khi đang quảng bá bộ sưu tập Pre-Fall 2023 của mình ở Seoul. Chúng tôi đã thấy có cảm tình với nhau ngay từ lúc đó. Cậu ấy thật sự rất tài năng. Tôi thích năng lượng, cá tính độc đáo và phong cách táo bạo của cậu ấy".
Anh chàng hiện là một trong những thành viên sáng giá nhất Stray Kids khi tiếp xúc với mảng thời trang. Nam thần tượng được đánh giá là có hình tượng phù hợp và cũng có thời gian tiếp xúc, hoạt động tích cực cùng Louis Vuitton trong rất nhiều sự kiện.
Felix (Stray Kids) từng xuất hiện trong Cruise Show Louis Vuitton 2024 của Ghesquìere trên hòn đảo Isola Bella (Ý) vào tháng 5 vừa rồi. Nam nghệ sĩ cũng diện trang phục đến từ thương hiệu tại lễ hội âm nhạc Lollapalooza Paris Hè 2023. Bên cạnh đó, Felix (Stray Kids) nhiều lần xuất hiện trên bìa tạp chí cùng nhiều đặc quyền từ nhãn hàng.
Việc bổ nhiệm đại sứ thương hiệu nam cho mảng đồ nữ vốn là một điều còn khá mới lạ trong làng thời trang. Tuy nhiên, điều này với nhà mốt Pháp không phải chưa từng có tiền lệ. Felix (Stray Kids) là sao nam thứ hai được đặt vào vị trí Đại sứ thương hiệu cho mảng nữ của Louis Vuitton sau “cậu bé Karate“ Jaden Smith. Điều này phần nào cho thấy kì vọng cùng mức độ ưu ái của thương hiệu dành cho thành viên nhóm Stray Kids.
Nhiều ý kiến cho rằng quyết định táo bạo này của thương hiệu nhằm nhấn mạnh xu hướng phi giới tính trong thời trang, nét đa dạng trong cách diện trang phục của nhà mốt xa xỉ đến từ Pháp.