Đông Hòa: Khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng của người dân, tổ chức

UBND huyện Đông Hòa vừa triển khai khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng của người dân, tổ chức trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) năm 2020.

Theo đó, ngành chức năng huyện sẽ lấy ý kiến mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trong tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết TTHC. Đối tượng lấy ý kiến là người dân, đại diện tổ chức đã trực tiếp giao dịch và nhận kết quả thực hiện TTHC tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện. Đối tượng được đánh giá là cơ quan hành chính nhà nước, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện có giải quyết TTHC cho người dân, tổ chức.

Việc khảo sát lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức phải đánh giá được 5 yếu tố cơ bản của quá trình cung ứng dịch vụ hành chính công, bao gồm: Tiếp cận dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính nhà nước; thủ tục hành chính; cán bộ, công chức, viên chức giải quyết công việc; kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công và tiếp nhận, giải quyết góp ý, phản ánh kiến nghị. Thời gian thực hiện khảo sát lấy ý kiến từ nay đến tháng 9/2020.

MINH HUYỀN

Nguồn Phú Yên: http://www.baophuyen.com.vn/141/236151/dong-hoa--khao-sat-lay-y-kien-muc-do-hai-long-cua-nguoi-dan-to-chuc.html