Ducati Hypermotard 698 Mono tại Việt Nam có giá từ 489 triệu đồng

Mới đây, mẫu xe cào cào Ducati Hypermotard 698 Mono chính thức được mở bán tại Việt Nam.

Hypermotard 698 Mono được phân thành hai biến thể chính là phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản RVE, được trang bị đồ họa chuyên dụng và hệ thống sang số hai chiều của Ducati.

Hypermotard 698 Mono được phân thành hai biến thể chính là phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản RVE, được trang bị đồ họa chuyên dụng và hệ thống sang số hai chiều của Ducati.

Tại Việt Nam, mức giá của Hypermotard 698 là 489 và 519 triệu đồng lần lượt cho 2 bản thường và RVE.

Tại Việt Nam, mức giá của Hypermotard 698 là 489 và 519 triệu đồng lần lượt cho 2 bản thường và RVE.

Phiên bản tiêu chuẩn có sẵn màu Ducati Red và tùy chọn bộ sang số nhanh, trong khi phiên bản RVE mang đến một lựa chọn độc đáo với đồ họa đặc biệt.

Phiên bản tiêu chuẩn có sẵn màu Ducati Red và tùy chọn bộ sang số nhanh, trong khi phiên bản RVE mang đến một lựa chọn độc đáo với đồ họa đặc biệt.

Động cơ Superquadro Mono mới có dung tích 659cc, sản sinh công suất tối đa 77.5 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 64 Nm.

Động cơ Superquadro Mono mới có dung tích 659cc, sản sinh công suất tối đa 77.5 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 64 Nm.

Được trang bị van dẫn động Desmodromic và van nạp bằng Titan, Hypermotard 698 có bộ điều khiển tiết lưu hình bầu dục với kim phun. Chiếc xe còn cung cấp bốn chế độ lái – Sport, Road, Urban and Wet và 3 chế độ động cơ.

Được trang bị van dẫn động Desmodromic và van nạp bằng Titan, Hypermotard 698 có bộ điều khiển tiết lưu hình bầu dục với kim phun. Chiếc xe còn cung cấp bốn chế độ lái – Sport, Road, Urban and Wet và 3 chế độ động cơ.

Ngoài ra, Hypermotard 698 Mono còn có 4 cấp độ phanh ABS. Đây là chiếc Ducati đầu tiên cung cấp chức năng này, tích hợp chức năng Slide-by-Brake thông qua việc sử dụng phanh sau để vào cua an toàn .

Ngoài ra, Hypermotard 698 Mono còn có 4 cấp độ phanh ABS. Đây là chiếc Ducati đầu tiên cung cấp chức năng này, tích hợp chức năng Slide-by-Brake thông qua việc sử dụng phanh sau để vào cua an toàn .

Bên cạnh đó, trang bị tiêu chuẩn còn có bốn cấp độ kiểm soát bánh xe với các cấp độ 4, 3 và 2 giúp tăng tốc tối đa khi ra khỏi các góc cua đồng thời giảm thiểu lực nâng bánh trước.

Bên cạnh đó, trang bị tiêu chuẩn còn có bốn cấp độ kiểm soát bánh xe với các cấp độ 4, 3 và 2 giúp tăng tốc tối đa khi ra khỏi các góc cua đồng thời giảm thiểu lực nâng bánh trước.

Ngoài ra, phần mềm Ducati Performance cho Ducati Wheelie Control cũng có sẵn dưới dạng tùy chọn. Bản mod này chỉ có thể được sử dụng với ống xả Ducati Performance Termignoni duy nhất trên đường đua mang lại cho Wheelie Assist, cho phép bánh xe kéo dài, sử dụng mô-men xoắn động cơ để kiểm soát góc.

Ngoài ra, phần mềm Ducati Performance cho Ducati Wheelie Control cũng có sẵn dưới dạng tùy chọn. Bản mod này chỉ có thể được sử dụng với ống xả Ducati Performance Termignoni duy nhất trên đường đua mang lại cho Wheelie Assist, cho phép bánh xe kéo dài, sử dụng mô-men xoắn động cơ để kiểm soát góc.

Ducati Hypermotard 698 Mono có trọng lượng giới hạn 151 kg, đi cùng với đó là cặp mâm hợp kim đúc gắn lốp Pirelli Diablo Rosso IV, có kích thước 120/70-17 ở phía trước và sau là 160/60-17.

Ducati Hypermotard 698 Mono có trọng lượng giới hạn 151 kg, đi cùng với đó là cặp mâm hợp kim đúc gắn lốp Pirelli Diablo Rosso IV, có kích thước 120/70-17 ở phía trước và sau là 160/60-17.

Hệ thống treo ở phía trước sử dụng phuộc đảo ngược Marzocchi đường kính 45 mm trọng lượng nhẹ, có thể điều chỉnh hoàn toàn với bộ điều chỉnh bên ngoài hành trình 213 mm.

Hệ thống treo ở phía trước sử dụng phuộc đảo ngược Marzocchi đường kính 45 mm trọng lượng nhẹ, có thể điều chỉnh hoàn toàn với bộ điều chỉnh bên ngoài hành trình 213 mm.

Ở phía sau, giảm xóc đơn Sachs có thể điều chỉnh hoàn toàn mang lại hệ thống treo 240 mm. Kẹp phanh hướng tâm Brembo M4.32 4 piston ở phía trước tác động trên đĩa phanh 330 mm với giá đỡ bằng nhôm giúp tiết kiệm trọng lượng trong khi bánh sau có đĩa phanh 240 mm.

Ở phía sau, giảm xóc đơn Sachs có thể điều chỉnh hoàn toàn mang lại hệ thống treo 240 mm. Kẹp phanh hướng tâm Brembo M4.32 4 piston ở phía trước tác động trên đĩa phanh 330 mm với giá đỡ bằng nhôm giúp tiết kiệm trọng lượng trong khi bánh sau có đĩa phanh 240 mm.

Minh Quân

Nguồn Xe Giao Thông: https://xe.baogiaothong.vn/ducati-hypermotard-698-mono-tai-viet-nam-co-gia-tu-489-trieu-dong-192241023172759686.htm