Dược phẩm Hà Thanh thay đổi nhận diện mới với tên gọi Tapmed

Bước ngoặt lớn trong chiến lược phát triển và tái định vị thương hiệu Hà Thanh trở thành Dược phẩm Tapmed được kỳ vọng sẽ đưa công ty 'bứt tốc' trên mọi mặt trận.

"Hành trình bắt đầu" khoác cho mình bộ nhận diện thương hiệu mới

Tháng 6/2024, CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU DƯỢC PHẨM HÀ THANH - một trong những công ty cung cấp sỉ dược phẩm lớn tại Việt Nam đã chính thức đổi tên thành CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU DƯỢC PHẨM TAPMED, đồng thời để đồng bộ hóa trên các nền tảng, Công ty cũng ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới TAPMED sau nhiều năm hoạt động dưới tên gọi Hà Thanh

Sự kiện này nằm trong định hướng chiến lược giai đoạn 2024 -2026 của công ty, đồng thời cũng là cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của công ty trên tiến trình hoàn thiện hệ sinh thái kinh doanh, hướng tới mục tiêu mở rộng quy mô, lĩnh vực hoạt động và sẵn sàng để tiến xa hơn nữa trong tương lai.

"Hành trình mới" nói trên còn góp phần tạo tiền đề cho quá trình hội nhập, củng cố và khẳng định vị thế của Dược phẩm Tapmed - một công ty cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong ngành y dược.

Ý nghĩa của nhận diện mới

Trong bộ nhận diện thương hiệu mới, logo của Tapmed bao gồm những yếu tố chủ đạo mang nhiều ý nghĩa sâu sắc:

· T - Thuận buồm xuôi gió: Đại diện cho sự thuận lợi trong hợp tác kinh doanh, cùng phát triển bền vững với khách hàng. Mỗi bước đi của Tapmed đều được định hướng để mang lại sự thuận lợi và thành công cho đối tác và khách hàng.

· A - An tâm, An toàn: Khách hàng khi đến với Tapmed sẽ luôn an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín phục vụ, nhân viên khi làm việc tại Tapmed luôn nhận được năng lượng bình an, hạnh phúc. Tapmed cam kết tạo ra một môi trường làm việc an toàn, đầy cảm hứng và năng lượng tích cực.

· P - Phát triển: Tapmed cam kết cho sự phát triển song phương bền vững và lâu dài, cùng hợp tác - có lợi. Tapmed không ngừng nỗ lực để mang lại những giá trị gia tăng và cùng phát triển chung cho ngành y dược Việt Nam.

· Med - Medical: Là sự hiện diện trong lĩnh vực của chúng tôi trong lĩnh vực y, dược. Chúng tôi tự hào là một phần trong công cuộc chăm sóc sức khỏe con người và luôn đặt mục tiêu mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất.

Củng cố nội lực, sẵn sàng bứt tốc

Cùng với việc đổi mới thiết kế logo, Tapmed còn tái định vị hình mẫu thương hiệu là "Người bạn đáng tin cậy" với tính cách "Chuyên nghiệp - Tận tâm - Nhân văn". Câu slogan "Giữ trọn niềm tin" cũng đã thể hiện rõ tinh thần và định hướng chiến lược của Ban lãnh đạo công ty trong giai đoạn mới.

Bà Nguyễn Thị Hà - Giám đốc công ty Dược phẩm Tapmed cho biết: "Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu trên tinh thần mới, câu chuyện mới, sức sống mới và khát vọng mới là một trong những hành động cụ thể nằm trong kế hoạch định hướng phát triển của doanh nghiệp. Chúng tôi hy vọng rằng sự chuẩn bị kỹ càng này sẽ giúp Tapmed trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành sỉ dược phẩm, mang lại giá trị tốt hơn cho khách hàng và đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế."

Từ khi thành lập đến nay, Tapmed đã tạo được tiếng vang lớn trong lĩnh vực cung cấp dược phẩm với trên 2000 khách hàng là các nhà thuốc và hơn 10.000 sản phẩm sẵn sàng cung cấp. Tapmed tự hào là đơn vị cung cấp sỉ dược phẩm cho hàng nghìn nhà thuốc trên khắp cả nước.

Tham khảo tại đây: https://tapmed.vn

Trên tinh thần hội nhập và lan tỏa những giá trị thiết thực, Tapmed đang từng bước khẳng định vị thế riêng biệt tại thị trường trong nước. Những bước ngoặt lớn trong chiến lược phát triển và tái định vị thương hiệu cũng được kỳ vọng sẽ tạo nên một "cú hích" trong thời gian tới, góp phần vào sự tăng trưởng chung của ngành dược phẩm Việt Nam.

PV

Nguồn SK&ĐS: https://suckhoedoisong.vn/duoc-pham-ha-thanh-thay-doi-nhan-dien-moi-voi-ten-goi-tapmed-169240713130342281.htm