Dược phẩm LA Pharma chia sẻ chiến lược kinh doanh bền vững
Theo Phó TGĐ Nguyễn Hoàng Sơn - LA Pharma, trong bối cảnh ngành dược mỹ phẩm đang phát triển mạnh mẽ và đào thải nhanh chóng như hiện nay, việc tận dụng 'thời gian vàng' để xây dựng một chiến lược phát triển bền vững là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp tồn tại mà còn là chìa khóa để chinh phục lòng tin khách hàng.

Phương châm hoạt động của LA Pharma: "Lấy khách hàng làm trung tâm".
Tạo dựng giá trị bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm
Kể từ khi thành lập, LA Pharma đã xây dựng một chiến lược rõ ràng và kiên định: "Lấy khách hàng làm trung tâm". Trong kỷ nguyên công nghệ số hiện nay, việc duy trì sự uy tín và minh bạch trong việc cung cấp thông tin về sản phẩm trở thành yếu tố then chốt giúp công ty tạo dựng niềm tin vững chắc từ khách hàng. Điều này không chỉ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm của LA Pharma mà còn gắn bó lâu dài với thương hiệu. Để đạt được điều đó, công ty luôn chú trọng vào việc hợp tác nghiên cứu, cải tiến và sáng tạo không ngừng nhằm mang đến những sản phẩm vừa đạt tiêu chuẩn chất lượng cao từ khâu nguyên liệu đến thành quả cuối cùng, vừa đáp ứng đúng nhu cầu thực tế với giá phải chăng nhất đến cho người tiêu dùng.
Theo Phó TGĐ Nguyễn Hoàng Sơn - LA Pharma: “Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu trong mọi quyết định chiến lược. Mỗi sản phẩm của LA Pharma ra đời đều mang một sứ mệnh lớn lao là góp phần trong việc chăm sóc và nâng cao chất lượng cuộc sống người dùng. Chúng tôi cam kết chỉ kinh doanh những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và chất lượng được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, an toàn, xứng đáng với niềm tin mà khách hàng đã dành cho. Sự hài lòng của khách hàng là động lực lớn nhất để chúng tôi tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.”
Linh hoạt trong chiến lược kinh doanh an toàn và đổi mới
Sự linh hoạt trong chiến lược kinh doanh là một yếu tố quan trọng giúp LA Pharma duy trì sự cạnh tranh trong bối cảnh thị trường không ngừng thay đổi. Công ty luôn chủ động tìm kiếm những cơ hội hợp tác chiến lược, áp dụng những công nghệ tiên tiến trong sản xuất và tối ưu hóa kế hoạch phân phối để đảm bảo an toàn và ngày càng nâng cao chất lượng đến tay người tiêu dùng. Đồng thời, sự sáng tạo và khả năng đổi mới liên tục giúp công ty tạo ra những sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu hiện tại mà còn đón đầu xu hướng thị trường trong tương lai.

Buổi ký kết hợp tác giữa công ty LA pharma và Medzavy.
Một trong những minh chứng rõ ràng cho chiến lược linh hoạt của LA Pharma chính là sự hợp tác chiến lược với Medzavy. Đây không chỉ là một hợp tác về sản phẩm mà còn là sự bắt tay mạnh mẽ để cùng phát triển những giải pháp sáng tạo trong ngành dược phẩm, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp.
"Để thành công, ngoài an toàn bền vững thì sự linh hoạt và khả năng đổi mới là yếu tố tiên quyết. Chúng tôi không ngừng tìm kiếm cơ hội hợp tác, cùng những đối tác uy tín, nhằm phát triển những sản phẩm vượt trội, phù hợp với nhu cầu khách hàng trong bối cảnh thị trường đang thay đổi chóng mặt như hiện nay", Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Sơn chia sẻ.
Dược phẩm LA Pharma vinh dự nhận giải “Thương hiệu mạnh quốc gia Việt Nam năm 2025”
Ngày 12 tháng 4 năm 2025, tại thành phố Hồ Chí Minh, LA Pharma đã vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh quốc gia Việt Nam năm 2025", do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam tổ chức. Đây là một sự kiện uy tín, nhằm vinh danh những thương hiệu có đóng góp nổi bật cho nền kinh tế, cũng như sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp trong nước.

Giấy chứng nhận “Thương hiệu mạnh quốc gia Việt Nam năm 2025”.
Giải thưởng trên là sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp bền vững của LA Pharma trong ngành dược phẩm. Đây là động lực để LA Pharma tiếp tục sáng tạo, nâng cao giá trị sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước.