Việc trì hoãn kế hoạch comeback của BTS phải chăng xuất phát từ toan tính của HYBE?
NewJeans đang chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực sau ồn ào với HYBE thời gian qua.
Jennie, Rosé,... chiếm sóng Kpop tuần qua sau khi tái xuất với các ca khúc 'bom tấn'.
Sự xuất hiện của G-Dragon hứa hẹn sẽ khiến sự kiện MAMA năm nay nóng hơn bao giờ hết!
Thảm đỏ 'Love Your W 2024' diễn ra vào tối 14/10 với sự góp mặt của nhiều ngôi sao Hàn Quốc đình đám: Cặp chị em Jessica - Krystal 'chung khung hình' gây chú ý, Baekhyun EXO, Jung Hae In có diện mạo mới lạ.
Hình ảnh thành viên NMIXX biểu diễn với ngón tay chảy máu khiến ai cũng đều xót xa.
Cuộc cạnh tranh tại MAMA 2024 sẽ trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.
Trang Forbes Hàn vừa công bố Top 10 kênh YouTube quyền lực nhất tại Hàn Quốc dựa trên thu nhập mà kênh này mang lại cho chủ sở hữu. Không nằm ngoài dự đoán, những cái tên như BLACKPINK, BTS, SEVENTEEN đều chiếm vị trí cao.
ENHYPEN bất ngờ đứng đầu bảng xếp hạng những người nổi tiếng kiếm được giá trị truyền thông (Earned media value - EMV) nhiều nhất trong Tuần lễ thời trang Milan, sau khi góp mặt tại show Prada. Trong khi đó, sự góp mặt của Jin (BTS) với tư cách Đại sứ toàn cầu đã giúp Gucci tăng tới 196% EMV so với mùa trước.
Bạn gái rapper Binz - fashionista Châu Bùi tỏa sáng tại Tuần lễ thời trang Paris và Milan với sự biến hóa sáng tạo, độc đáo.
Có vẻ như hai mùa vắng bóng ở 'Fashion Week' cũng không thể làm vơi đi sức hút của Châu Bùi đối với các 'ông lớn' trong ngành thời trang xa xỉ. Cô lại tiếp tục là đại diện Việt Nam duy nhất tham dự các show lớn và tỏa sáng với 'visual đỉnh'.
Có vẻ như hai mùa vắng bóng ở Fashion Week cũng không thể làm vơi đi sức hút của Châu Bùi đối với các 'ông lớn' trong ngành thời trang xa xỉ khi vừa qua Châu Bùi lại tiếp tục là đại diện Việt Nam duy nhất tham dự show diễn của Prada và ngồi hàng ghế đầu Moschino.
Dàn đại sứ Hàn Quốc gồm Jaehyun NCT, Karina aespa, ENHYPEN thu hút ống kính truyền thông tại show diễn Xuân Hè 2025 của thương hiệu Prada. Byeon Woo Seok dù không thể có mặt tại sự kiện vẫn gây sốt trên mạng xã hội với bài đăng quảng bá.
Loạt Đại sứ thương hiệu Song Hye Kyo, Jaehyun NCT, ENHYPEN đã khởi hành sang Ý để tham dự show diễn của các nhà mốt Prada, Fendi thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week 2024.
HYBE là tập đoàn giải trí gặp nhiều sóng gió nhất của showbiz Hàn Quốc thời gian qua!
Hành động của nam ca sĩ khiến nhiều người bức xúc.
HYBE đang trải qua những ngày đen tối nhất khi nhận phải sự chỉ trích gay gắt từ công chúng vì những bê bối gần đây của công ty.
Người hâm mộ vô cùng lo lắng cho ENHYPEN.
Dưới đây là kết quả hoạt động kinh doanh của 5 công ty lớn thuộc HYBE Labels trong nửa đầu năm 2024.
Khi thần tượng Kpop gen 2 là thế hệ hoàng kim, gen 3 là thế hệ vươn tầm thế giới, thì nhiều người lại cho rằng ngành công nghiệp Kpop gen 4 đang dần bị đuối sức và một màu.
Sự xuất hiện của con đường tại Việt Nam trong MV của ENHYPEN đang khiến dân tình xôn xao!
Người cha Singapore đóng giả làm vệ sĩ hoàng gia Malaysia để đi xem hòa nhạc K-pop cùng con gái miễn phí và bị phạt tiền vì hành vi gian dối.
Hình ảnh của thành viên BABYMONSTER khiến dân tình không ngừng xôn xao!
Sự xuất hiện của người nổi tiếng thường gây nên tình trạng hỗn loạn tại sân bay. Vấn đề này đang đặt ra thách thức mới cho giới giải trí Hàn Quốc.
Bất cứ sản phẩm âm nhạc Việt nào ra mắt thời điểm này cũng có thể bị lu mờ bởi sức nóng quá lớn từ hai chương trình Anh trai 'say hi', Anh trai vượt ngàn chông gai.
Thông tin về màn trở lại của BLACKPINK nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.
Đây là một trong những cách để công ty thúc đẩy doanh số bán album của nghệ sĩ.
HYBE có một hành trình gian nan với những nhóm nhạc nữ dưới trướng của mình.
Sự thiếu vắng của NewJeans khiến dân tình lo ngại cho tương lai nhóm sau đấu tố khốc liệt giữa 'mẹ đẻ' Min Hee Jin và tập đoàn HYBE.
Người hâm mộ lo lắng cho tương lai của NewJeans.
Chỉ trong một thời gian ngắn, 'gã khổng lồ' HYBE liên tục gặp sóng gió.
MIN quyến rũ đọ sắc cùng Baifern Pimchanok, gặp gỡ Hứa Quang Hán, ENHYPEN, Rowoon (SF9) và dàn sao quốc tế tại Tokyo. Nhan sắc đầy quyến rũ mới là 'nam châm' thu hút sự chú ý của netizen quốc tế.
Min và GREY D là hai nghệ sĩ khách mời dự triển lãm nằm trong chuỗi sự kiện 'Tiffany Wonder' tại Tokyo, Nhật Bản. Hai ca sĩ có cơ hội chụp ảnh, giao lưu cùng dàn sao quốc tế đình đám.
Sau 4 năm im ắng, show sống còn 'I-LAND' trở lại với mùa 2 đánh dấu màn bắt tay của Mnet và Teddy Park. Nếu như danh tính dàn giám khảo khiến công chúng bất ngờ một phần thì người thể hiện ca khúc chủ đề càng làm dân tình chấn động.
Lisa BLACKPINK, Kim Ji Won Mingyu SEVENTEEN, Mile Phakphum, Niki - Jungwon (ENHYPEN) là những ngôi sao nhận về nhiều lời khen ngợi nhờ diện mạo hình chỉn chu, cuốn hút tại sự kiện của thương hiệu BVLGARI.
Sau gần 7 năm hoạt động nghệ thuật, BIBI cuối cùng đã gặt hái được thành công vang dội với một bản hit được khán giả đón nhận nhiệt liệt, từ đó thống lĩnh mọi bảng xếp hạng âm nhạc trong nước với danh hiệu Perfect All-Kill.
Nữ idol này đang nhận nhiều ý kiến trái chiều vì diện trang phục quá ngắn.
Sở hữu thành tích nhạc số đáng kinh ngạc với nhóm nam Gen 4, nhưng boy group tân binh của Pledis - TWS đang nhận về cơn bão chỉ trích do nghi vấn gian lận số liệu. Mặc dù không phải trường hợp duy nhất có bước nhảy vọt trên các bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Hàn Quốc, nhưng vì sao chỉ TWS vướng tranh cãi?
'Bite Me' của ENHYPEN trở thành MV vượt 100 triệu lượt xem nhanh nhất của họ, trong 8 tháng, 29 ngày và 10 giờ, kể từ khi phát hành.
Các fan đã tìm ra được một thông tin thú vị về cô nàng hot nhất nhì 'Single's Inferno 3' (Địa Ngục Độc Thân), đó là Choi Hye Seon từng hợp tác với một nhóm nam nhà HYBE.
Chẳng kém bảng nữ, bảng xếp hạng (BXH) Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới 2023 (The 100 Most Handsome Faces Of 2023) cũng đầy những thay đổi bất ngờ. Trương Triết Hạn - người đang bị 'phong sát' hơn 2 năm nay tại C-Biz bất ngờ lọt Top 10.
Dù đã 10 năm kể từ ngày phát hành, ca khúc 'The First Snow' của EXO vẫn 'gây bão' khắp các nền tảng mạng xã hội và đạt thành tích ấn tượng trên bảng xếp hạng Melon - nền tảng nhạc số nổi tiếng nhất Hàn Quốc .
Billboard đã công bố danh sách cuối năm về 10 chuyến lưu diễn K-pop có doanh thu cao nhất năm 2023.
Bảng xếp hạng này chứng kiến màn 'xâm lấn' của nhiều thần tượng nam/nữ tại làng giải trí Hàn Quốc.