EVNNPC thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 - đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), để cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành với ngành điện trong suốt thời gian qua, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với các hoạt động thiết thực, hiệu quả hướng tới các khách hàng đang sử dụng điện của EVN, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh và cộng đồng xã hội nhằm góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), của EVNNPC.

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, các hoạt động Tri ân khách hàng của EVNNPC sẽ diễn ra trong các tháng cuối năm 2024.

Các hoạt động trọng tâm trong tháng Tri ân khách hàng 2024 sẽ hướng tới các nhu cầu cấp thiết của khách hàng như: cấp điện mới; Hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; Đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; Hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện; Biểu dương các điển hình tham gia chương trình Hộ gia đình Tiết kiệm điện, gia đình xanh.

Bên cạnh đó hoạt động an sinh xã hội cũng sẽ được EVNNPC triển khai tại các địa phương với chuỗi chương trình Thắp sáng đường quê trên địa bàn thuộc các tỉnh Lào Cai, Sơn La, Tuyên Quang; thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn; Tri ân tại các điểm trường thuộc các tỉnh Lào Cai, Hà Nam, Lai Châu, Hà Tĩnh, Tuyên Quang, Thái Bình. Tổ chức thực hiện các hoạt động: Tặng áo ấm, tặng máy tính để bàn, xây dựng tủ sách, cải tạo nhà vệ sinh; Chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ X” …

Chuỗi hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2024 là lời cảm ơn trân trọng nhất tới Quý khách hàng đã đồng hành cùng EVNNPC trong suốt thời gian qua. Và cũng là cơ hội để EVNNPC thể hiện cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến sự hoàn thiện hơn nữa, mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. Trong quá trình sử dụng dịch vụ điện, khi cần hỗ trợ, quý khách hàng liên hệ Tổng đài CSKH: 19006769 đội ngũ điện thoại viên trực 24/7 để hỗ trợ quý khách kịp thời.

PV

Nguồn Gia Đình VN: https://giadinhonline.vn/evnnpc-thuc-hien-chuong-trinh-thang-tri-an-khach-hang-nam-2024--dong-hanh-cung-khach-hang-su-dung-dien-d203291.html