EVNSPC giới thiệu App CSKH tại Hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số
EVNSPC tham gia và trưng bày gian hàng giới thiệu App CSKH, cũng như một số tính năng mới để khách hàng trải nghiệm, đánh giá.
Tại hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số do Sở Thông tin và Truyền thông TP Cần Thơ phối hợp với Hội truyền thông số Việt Nam và Tạp chí điện tử Viettimes tổ chức vào ngày 24/9, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tham gia và trưng bày gian hàng giới thiệu Ứng dụng chăm sóc khách hàng (App CSKH), cũng như một số tính năng mới trên App CSKH để khách hàng trải nghiệm, đánh giá.
Tại buổi trưng bày, các nhân viên của Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNSPC giới thiệu về hoạt động của Trung tâm, giới thiệu về App CSKH, các tính năng nổi bật trên App CSKH, đồng thời giải đáp một số thắc mắc của khách hàng tham quan trong quá trình tìm hiểu, trải nghiệm App CSKH.
Ngoài ra, tại gian hàng trưng bày, EVNSPC trang bị 2 màn hình tương tác thông minh kích thước 55 inch để khách hàng có trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật trên App CSKH như: Thanh toán tiền điện trực tuyến chỉ với 1 cú chạm; Tra cứu hóa đơn, tiền điện chưa thanh toán, lịch ghi chỉ số điện, sản lượng điện tiêu thụ điện hàng ngày; Đăng ký cấp điện; Tính năng gọi điện thoại miễn phí trên App CSKH;…
Hầu hết khách tham quan, trải nghiệm App CSKH trên các màn hình tương tác đều hài lòng, cảm nhận được tính cập nhật, tiện dụng, giao diện dễ dùng của các tính năng của App.
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNSPC (TTCSKH) thành lập cuối năm 2015, có nhiệm vụ thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện 24/7 bằng không gian số trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam Nam. TTCSKH có hệ thống tổng đài gần 100 điện thoại viên trẻ, nhiều kinh nghiệm, liên tục được đào tạo, cập nhật kiến thức nâng cao nghiệp vụ.
Tính đến tháng 8/2024, TTCSKH có tỉ lệ đáp ứng cuộc gọi của khách hàng đạt 89,9%; Tỷ lệ cuộc gọi được nhấc máy trong vòng 30 giây (từ 2023 tỷ lệ 20 giây) là 82,69%; Tốc độ nhắc máy trung bình của điện thoại viên là 07 giây; mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ đạt 98,9%; Tỷ lệ khách hàng cài đặt, sử dụng App CSKH đạt gần 50%.