Exciter độ máy 175 phân khối ở Bình Định

Phiên bản độ Exciter của một thành viên câu lạc bộ F135 Quy Nhơn có thiết kế khỏe khoắn, hầm hố.

Dòng xe côn tay của Yamaha được rất nhiều bạn trẻ trên cả nước ưa chuộng. Vốn có kiểu dáng thể thao, những chiếc Exciter sau khi được cá tính hóa đã trở nên bắt mắt hơn rất nhiều. Chiếc Exciter này của anh Nguyễn Bắc Bình, thành viên câu lạc bộ F135 Quy Nhơn.

Dòng xe côn tay của Yamaha được rất nhiều bạn trẻ trên cả nước ưa chuộng. Vốn có kiểu dáng thể thao, những chiếc Exciter sau khi được cá tính hóa đã trở nên bắt mắt hơn rất nhiều. Chiếc Exciter này của anh Nguyễn Bắc Bình, thành viên câu lạc bộ F135 Quy Nhơn.

Từ phiên bản Exciter GP 2011, Bắc Bình đã sửa đổi lại chiếc xe của mình, với nhiều thay đổi ở kiểu dáng. Động cơ của xe cũng được can thiệp, để xe có thể đạt dung tích 175cc thay vì 135cc như tiêu chuẩn.

Từ phiên bản Exciter GP 2011, Bắc Bình đã sửa đổi lại chiếc xe của mình, với nhiều thay đổi ở kiểu dáng. Động cơ của xe cũng được can thiệp, để xe có thể đạt dung tích 175cc thay vì 135cc như tiêu chuẩn.

Phần đầu xe được thiết kế lại, tay lái tương tự như đầu của dòng xe ga Luvias. Trong khi đó, dưới mặt trước đã có sự thay đổi lớn với sự xuất hiện của cụm đèn pha. Phần mặt nạ này được làm góc cạnh, kết hợp cùng đèn pha gương cầu và dải đèn LED trang trí, tạo nên kiểu dáng hầm hố.

Phần đầu xe được thiết kế lại, tay lái tương tự như đầu của dòng xe ga Luvias. Trong khi đó, dưới mặt trước đã có sự thay đổi lớn với sự xuất hiện của cụm đèn pha. Phần mặt nạ này được làm góc cạnh, kết hợp cùng đèn pha gương cầu và dải đèn LED trang trí, tạo nên kiểu dáng hầm hố.

Bộ gắp tiêu chuẩn theo xe được thay thế bằng gắp NSR, kết hợp cùng với đó là bộ gác chân của xe Raider.

Bộ gắp tiêu chuẩn theo xe được thay thế bằng gắp NSR, kết hợp cùng với đó là bộ gác chân của xe Raider.

Ống pô cũng được cắt ngắn lại. Theo chủ xe, ống pô mới mang lại âm thanh mạnh mẽ hơn so với pô tiêu chuẩn. Ngoài ra, bánh sau cũng được thay thế với loại bánh to bản hơn.

Ống pô cũng được cắt ngắn lại. Theo chủ xe, ống pô mới mang lại âm thanh mạnh mẽ hơn so với pô tiêu chuẩn. Ngoài ra, bánh sau cũng được thay thế với loại bánh to bản hơn.

Hai bên yếm xe được cắt gọt đầy góc cạnh, để hở khối động cơ bên trong. Phần đầu và thân xe được sơn, vẽ Airbrush.

Hai bên yếm xe được cắt gọt đầy góc cạnh, để hở khối động cơ bên trong. Phần đầu và thân xe được sơn, vẽ Airbrush.

Cặp gương chiếu hậu cũng được thay mới, không phải gương tiêu chuẩn đi kèm theo xe.

Cặp gương chiếu hậu cũng được thay mới, không phải gương tiêu chuẩn đi kèm theo xe.

Ngoài ra, mẫu Exciter độ này còn được gắn thêm một số đồ chơi khác như tay phanh Biker, phuộc sau YSS, đồng hồ Koso X1R, đồng hồ đo tua...

Ngoài ra, mẫu Exciter độ này còn được gắn thêm một số đồ chơi khác như tay phanh Biker, phuộc sau YSS, đồng hồ Koso X1R, đồng hồ đo tua...

Phương Phạm
Ảnh: Bắc Bình

Nguồn Znews: http://news.zing.vn/exciter-do-may-175-phan-khoi-o-binh-dinh-post400987.html