Ford Ranger bổ sung Tremor và Wildtrak X cho dân chuyên Offroad

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng xe bán tải đi off-road ngày cao của người dùng, Ford Ranger đã ra mắt thêm 2 phiên bản Tremor và Wildtrak X với nâng cấp về khung gầm và một số trang bị trên xe.

Khác với Ford Ranger thông thường, cả Ford Ranger Tremor và Wildtrak X đều sở hữu hệ thống treo Bilstein dài hơn, giúp khoảng sáng gầm tăng thêm 26mm và cải thiện khả năng di chuyển trên đường địa hình.

Khác với Ford Ranger thông thường, cả Ford Ranger Tremor và Wildtrak X đều sở hữu hệ thống treo Bilstein dài hơn, giúp khoảng sáng gầm tăng thêm 26mm và cải thiện khả năng di chuyển trên đường địa hình.

Cả hai phiên bản đều sử dụng lốp địa hình 265/70 R17 General Grabber AT3 và có tấm chắn bằng thép bảo vệ ở cản trước. Trong khi bề ngang của 2 bánh trước và sau cũng được nới rộng thêm. Những thay đổi này góp phần giúp chiếc xe trông hầm hố hơn rất nhiều.

Cả hai phiên bản đều sử dụng lốp địa hình 265/70 R17 General Grabber AT3 và có tấm chắn bằng thép bảo vệ ở cản trước. Trong khi bề ngang của 2 bánh trước và sau cũng được nới rộng thêm. Những thay đổi này góp phần giúp chiếc xe trông hầm hố hơn rất nhiều.

Tay lái điện được cho là nặng nề cũng đã được nâng cấp, ngoài ra xe còn có thêm một số hệ thống điện tử mới như Trail Turn Assist giúp phanh bánh xe bên trong để giảm bán kính quay xe, Trail Control giúp điều khiển xe ở tốc độ thấp trên đường off-road, và chế độ Rock Crawl tương tự trên Raptor.

Tay lái điện được cho là nặng nề cũng đã được nâng cấp, ngoài ra xe còn có thêm một số hệ thống điện tử mới như Trail Turn Assist giúp phanh bánh xe bên trong để giảm bán kính quay xe, Trail Control giúp điều khiển xe ở tốc độ thấp trên đường off-road, và chế độ Rock Crawl tương tự trên Raptor.

Phiên bản Ford Ranger Tremor 2023 mới có cùng thông số kỹ thuật thấp tương tự bản XLT với đèn pha halogen, dù vậy xe cũng có một loạt nâng cấp bao gồm vòm bánh xe mở rộng, bệ bước chân bằng nhôm đúc, ngoại thất màu xám mạnh mẽ và thanh giằng dưới gầm phía sau.

Phiên bản Ford Ranger Tremor 2023 mới có cùng thông số kỹ thuật thấp tương tự bản XLT với đèn pha halogen, dù vậy xe cũng có một loạt nâng cấp bao gồm vòm bánh xe mở rộng, bệ bước chân bằng nhôm đúc, ngoại thất màu xám mạnh mẽ và thanh giằng dưới gầm phía sau.

Bên trong, Tremor có ghế và sàn được bọc bằng vải chống nước dễ dàng vệ sinh và một bộ công tắc tùy chọn trên trần xe. Trong khi đó, Ford Ranger Wildtrak X 2023 mới có ngoại hình hầm hố cũng như sở hữu nhiều trang bị cao cấp hơn với đèn pha LED ma trận, lưới tản nhiệt và biểu tượng Ford màu Đen

Bên trong, Tremor có ghế và sàn được bọc bằng vải chống nước dễ dàng vệ sinh và một bộ công tắc tùy chọn trên trần xe. Trong khi đó, Ford Ranger Wildtrak X 2023 mới có ngoại hình hầm hố cũng như sở hữu nhiều trang bị cao cấp hơn với đèn pha LED ma trận, lưới tản nhiệt và biểu tượng Ford màu Đen

La-zăng hợp kim 17 inch hai tông màu cùng màu cam Cyber Orange ở ngoại thất. Nội thất có ghế và bảng điều khiển bọc da lộn khâu chỉ nổi màu cam, đồng hồ kỹ thuật số 12,4 inch và màn hình thông tin giải trí cảm ứng 12 inch.

La-zăng hợp kim 17 inch hai tông màu cùng màu cam Cyber Orange ở ngoại thất. Nội thất có ghế và bảng điều khiển bọc da lộn khâu chỉ nổi màu cam, đồng hồ kỹ thuật số 12,4 inch và màn hình thông tin giải trí cảm ứng 12 inch.

Ngoài ra, hệ thống giá đỡ trên mái và thanh chắn hàng hóa sau thùng sẽ đều là tùy chọn trên các phiên bản Limited, Tremor, Wildtrak và Wildtrak X của Ranger.

Ngoài ra, hệ thống giá đỡ trên mái và thanh chắn hàng hóa sau thùng sẽ đều là tùy chọn trên các phiên bản Limited, Tremor, Wildtrak và Wildtrak X của Ranger.

Động cơ được trang bị trên cả 2 phiên bản là loại 4 xylanh EcoBlue dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 202 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, toàn bộ sức mạnh được truyền đến cả 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 10 cấp và hệ thống 4WD toàn thời gian.

Động cơ được trang bị trên cả 2 phiên bản là loại 4 xylanh EcoBlue dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 202 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, toàn bộ sức mạnh được truyền đến cả 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 10 cấp và hệ thống 4WD toàn thời gian.

Mặc dù chưa công bố giá bán nhưng Ford Ranger Tremor và Wildtrak X đã cho phép đặt hàng tại châu Âu, dự kiến giao hàng vào tháng 8 năm 2023.

Mặc dù chưa công bố giá bán nhưng Ford Ranger Tremor và Wildtrak X đã cho phép đặt hàng tại châu Âu, dự kiến giao hàng vào tháng 8 năm 2023.

Video: Ford Ranger bổ sung bán tải Wildtrak X cho dân chuyên Offroad.

Nguyễn Chung

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/ford-ranger-bo-sung-tremor-va-wildtrak-x-cho-dan-chuyen-offroad-1825399.html