Ford Việt Nam dự kiến cán mốc 41.812 xe bán ra năm 2024
Năm 2024, Ford Việt Nam gặt hái nhiều cột mốc bán hàng mới. Hết tháng 11, Ford Việt Nam đạt doanh số 38.600 xe và dự kiến doanh số cả năm 2024 là 41.812 xe, tăng 11% so với năm trước đó.
Tháng 11/2024 là tháng bán lẻ kỉ lục của Ford với tổng cộng 5.593 xe, phá kỉ lục của tháng 10/2024 liền trước và của tất cả các tháng trong lịch sử bán hàng của Ford tại Việt Nam.
Các sản phẩm Ranger, Everest, Transit giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc. Territory và Explorer chứng kiến tăng trưởng tích cực. Để đạt thành tựu trên, Ford Việt Nam không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm đồng thời xác định trải nghiệm khách hàng là điểm khác biệt so với đối thủ.
Ford Everest giữ vững vị trí top 1 phân phúc SUV hạng trung, tiếp tục tăng trưởng với doanh số gần 10.900 xe, cao hơn 9% so với năm 2023, nâng tổng số xe Everest Thế Hệ Mới được giao tới tay khách hàng Việt lên con số 73.400 xe.
Ford Transit cũng duy trì vị trí top 1 phân khúc với hơn 5.000 xe chỉ trong vòng 6 tháng mở bán cuối năm.
Thành công về doanh số không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn xuất phát từ trải nghiệm dịch vụ toàn diện. Năm vừa qua, Ford Việt Nam ra mắt nền tảng thương mại điện tử phục vụ quá trình đặt hàng và dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí - mô hình lần đầu tiên xuất hiện trong ngành ô tô Việt Nam.
Với nền tảng mua sắm trực tuyến, khách hàng dễ dàng thực hiện các thao tác tìm hiểu thông tin, lựa chọn xe và đặt hàng chỉ với vài nút bấm, đảm bảo yếu tố thuận tiện, minh bạch và an toàn trong kỷ nguyên số.
Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí là niềm tự hào của Ford bởi Việt Nam là thị trường đầu tiên trên toàn cầu triển khai mô hình dịch vụ này. Sử dụng dữ liệu kết nối, hệ thống có khả năng theo dõi khi nào xe Ford cần bảo dưỡng và nhắc nhở chủ xe đặt dịch vụ lưu động tại vị trí mà họ ưu tiên, đảm bảo mang lại trải nghiệm nhanh chóng, hiệu quả vào bất cứ lúc nào và tại bất kỳ nơi nào khách hàng cần.
Ford Việt Nam đã triển khai 54 xe bảo dưỡng lưu động trên toàn quốc, hơn 1.000 dịch vụ được thực hiện với tỷ lệ hoàn thành đúng giờ đạt 99%.
“Trong năm qua, các phiên bản xe và sáng kiến dịch vụ mới ra mắt là sự đáp lại của Ford trước kỳ vọng của người dùng về chu trình sử dụng xe tiện nghi, an toàn và hiệu quả. Với cam kết biến mọi hành trình của khách hàng trở nên đáng nhớ, chúng tôi sẽ chinh phục những mục tiêu cao hơn, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”, ông Ruchik Shah, Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.