Nóng
Mới
100
VIDEO
CHỦ ĐỀ
# Năng lượng tích cực
# Khám phá Việt Nam
# Khám phá Thế Giới
Bóng đá
Thế giới
Xã hội
Thời sự
Giao thông
Môi trường - Khí hậu
Văn hóa
Nghệ thuật
Ẩm thực
Du lịch
Kinh tế
Lao động - Việc làm
Tài chính
Chứng khoán
Kinh doanh
Giáo dục
Học bổng - Du học
Đào tạo - Thi cử
Tuyển Sinh 2024
Thể thao
Bóng đá quốc tế
Bóng đá Việt Nam
Quần vợt
Giải trí
Âm nhạc
Thời trang
Điện ảnh - Truyền hình
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Hình sự - Dân sự
Công nghệ
CNTT - Viễn thông
Thiết bị - Phần cứng
Khoa học
Đời sống
Dinh dưỡng - Làm đẹp
Tình yêu - Hôn nhân
Sức khỏe - Y tế
Xe cộ
Nhà đất
Quản lý - Quy hoạch
Không gian - Kiến trúc
Tiện ích
Kết quả xổ số
Giá vàng hôm nay
Thời tiết
Lịch âm
ga Ngọc Hồi
Tr.15
Tọa đàm 'Đường sắt tốc độ cao - cơ hội và thách thức với doanh nghiệp Việt'
Chỉ bàn làm, không bàn lùi!
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Có 23 ga hành khách, tàu 350km/h chỉ dừng ở 5 ga
Phương án vốn cho đường sắt tốc độ cao
Quan trọng là phân kỳ đầu tư, đảm bảo tiến độ
18 năm với giấc mơ tàu tốc độ cao Bắc - Nam
Vì sao chưa phân chia dự án thành phần đường sắt tốc độ cao ở bước tiền khả thi?
Chuẩn bị nguồn nhân lực cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
Động thái mới tại tuyến đường sắt ven biển Nam Định - Thái Bình - Hải Phòng - Quảng Ninh
Doanh nghiệp Việt có đủ tiềm lực tham gia làm đường sắt tốc độ cao
Bài 1: Công trình có tính biểu tượng, ý nghĩa chiến lược
Tính toán kỹ vốn và công nghệ cho đường sắt cao tốc trục Bắc - Nam
Chuẩn bị thật kỹ cho đường sắt tốc độ cao
Bình Thuận: Kiểm tra thực tế vị trí nhà ga Dự án đường sắt tốc độ cao trục Bắc - Nam
Phát triển các tuyến đường sắt chất lượng cao để hiện đại hóa hệ thống giao thông Việt Nam
Cần khoảng 486 triệu USD để đào tạo nguồn nhân lực cho đường sắt tốc độ cao Bắc- Nam
Quay lại
Xem thêm