Giải mã chất lượng sản phẩm không dễ 'làm nhái' của FujiFoods
Ra đời từ năm 2013 với 40% vốn đầu tư từ Nhật Bản, FujiFoods là doanh nghiệp nổi tiếng trong ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống ở phân khúc cao cấp.
Trong 10 năm không ngừng nghiên cứu và sáng tạo, FujiFoods đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chất lượng và được người tiêu dùng Việt đánh giá cao, điển hình là các món như: Hamburger, cá trích một nắng, nước sốt Yakiniku, các sản phẩm từ thịt bò - đặc biệt là bò bít tết.
Ông Akihiro Kishi - Giám Đốc Nghiên cứu sản phẩm của FujiFoods nhấn mạnh: “Chất lượng sản phẩm là nguyên tắc cốt lõi của FujiFoods. Chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tối đa khi trải nghiệm sản phẩm”.
Vị này cũng khẳng định mọi quy trình đóng gói nguyên liệu, phân phối sản phẩm luôn được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn và công nghệ độc quyền của FujiFoods.
Với chất lượng sản phẩm vượt trội, không khó hiểu khi thị trường xuất hiện một số thương hiệu “đạo nhái” để lợi dụng sự thành công của FujiFoods. Theo đại diện của FujiFoods, các sản phẩm này được một số đơn vị sản xuất nhỏ lẻ bắt chước về quy cách mẫu mã hòng đánh lừa thị giác của người tiêu dùng.
“Người tiêu dùng thông minh nên cẩn trọng khi mua sắm, lưu ý chọn đúng mẫu mã và màu sắc của FujiFoods, tránh mua phải hàng không chính hãng với giá thành và chất lượng không tương xứng”, FujiFoods khuyến cáo.
Gần đây, thị trường bắt đầu xuất hiện các dòng sản phẩm thịt bò Nhật Bản có mẫu mã, hình thức gần giống với thịt bò Fuji như Hidasan, Aukobe, Ishiga... Trong đó, Hidasan là sản phẩm thịt bò do CTCP Thực phẩm Hida (Hida Food) cung cấp.
Theo tìm hiểu, Hida Food mới được thành lập vào ngày 25/2/2022, có ông Hoàng Điệp và bà Nguyễn Thị Phương Thảo là cổ đông sáng lập.
Đáng chú ý, tại thời điểm thành lập Hida Food, ông Hoàng Điệp vẫn đang là Phó Tổng giám đốc của FujiFoods và bà Nguyễn Thị Phương Thảo vẫn đang là Giám đốc kinh doanh của FujiFoods.
Trước thông tin này, ông Natsui Masao, Tổng giám đốc của Fuji Foods, cho biết phía công ty đã miễn nhiệm, chấm dứt hợp đồng lao động với hai cá nhân trên và không có ý kiến thêm về việc này.
"Khách hàng luôn đưa ra những lựa chọn thông minh và họ quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp. Tại FujiFoods, chúng tôi không chỉ mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất được đầu tư nghiên cứu theo các công nghệ độc quyền, tiên tiến, mà quan trọng hơn cả, chúng tôi muốn khách hàng cảm nhận được sự tận tâm của một doanh nghiệp mang trong mình những giá trị được kết hợp từ hai nền văn hóa Nhật Bản và Việt Nam” ông Natsui Masao nói./.