Gian hàng Việt Nam thu hút khách hàng tại CEAXPO 2024 ở Trung Quốc

Các sản phẩm chất lượng, đa dạng cùng những tiết mục nghệ thuật đặc sắc tại các gian hàng của Việt Nam đã tạo sức hút tại Hội chợ Thương mại Trung Quốc-ASEAN lần thứ 21 (CAEXPO 2024)

Ngày 24/9, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm thành phố Nam Ninh, thủ phủ Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc, đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ Trung Quốc - ASEAN (CAEXPO) và Hội nghị thượng đỉnh Thương mại - Đầu tư Trung Quốc - ASEAN (CABIS) lần thứ 21. Phó Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Hồ Đức Phớc đã dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam tham dự sự kiện này.

Ngày 24/9, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm thành phố Nam Ninh, thủ phủ Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc, đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ Trung Quốc - ASEAN (CAEXPO) và Hội nghị thượng đỉnh Thương mại - Đầu tư Trung Quốc - ASEAN (CABIS) lần thứ 21. Phó Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Hồ Đức Phớc đã dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam tham dự sự kiện này.

Tham gia CAEXPO năm nay có 120 doanh nghiệp Việt Nam với quy mô 200 gian, trưng bày và giới thiệu các chủng loại hàng hóa, dịch vụ chất lượng, có thế mạnh của Việt Nam, đáp ứng tốt nhu cầu, thị hiếu của thị trường Trung Quốc và các đối tác ASEAN.

Tham gia CAEXPO năm nay có 120 doanh nghiệp Việt Nam với quy mô 200 gian, trưng bày và giới thiệu các chủng loại hàng hóa, dịch vụ chất lượng, có thế mạnh của Việt Nam, đáp ứng tốt nhu cầu, thị hiếu của thị trường Trung Quốc và các đối tác ASEAN.

Ngay trong ngày đầu tiên diễn ra hội chợ, khu vực các gian hàng của Việt Nam tạo sức hút với khách hàng đến mua bán, trao đổi, tham quan.

Ngay trong ngày đầu tiên diễn ra hội chợ, khu vực các gian hàng của Việt Nam tạo sức hút với khách hàng đến mua bán, trao đổi, tham quan.

Các mặt hàng từ nông sản Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan và mua hàng tại Hội chợ CAEXPO 2024.

Các mặt hàng từ nông sản Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan và mua hàng tại Hội chợ CAEXPO 2024.

Các gian hàng trưng bày các sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam tham gia tại hội chợ được khách hàng chú ý.

Các gian hàng trưng bày các sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam tham gia tại hội chợ được khách hàng chú ý.

Không chỉ tham quan, trải nghiệm tại các gian hàng, rất nhiều khách hàng là người Trung Quốc mua các sản phẩm đến từ Việt Nam ngay trong ngày đầu giới thiệu.

Không chỉ tham quan, trải nghiệm tại các gian hàng, rất nhiều khách hàng là người Trung Quốc mua các sản phẩm đến từ Việt Nam ngay trong ngày đầu giới thiệu.

Người mua được hướng dẫn nhiệt tình về các sản phẩm chất lượng của Việt Nam được giới thiệu tại hội chợ.

Người mua được hướng dẫn nhiệt tình về các sản phẩm chất lượng của Việt Nam được giới thiệu tại hội chợ.

Khách tham quan mua cà phê xay ngay tại gian hàng của Việt Nam.

Khách tham quan mua cà phê xay ngay tại gian hàng của Việt Nam.

Khách hàng thanh toán qua ứng dụng khi mua sản phẩm của Việt Nam tại hội chợ.

Khách hàng thanh toán qua ứng dụng khi mua sản phẩm của Việt Nam tại hội chợ.

Nhiều người có những giây phút thoải mái khi được giới thiệu, thưởng trà tại gian hàng của tỉnh Quảng Ninh.

Nhiều người có những giây phút thoải mái khi được giới thiệu, thưởng trà tại gian hàng của tỉnh Quảng Ninh.

Các bạn trẻ tỏ ra thích thú với sản phẩm sữa, nước giải khát của Việt Nam.

Các bạn trẻ tỏ ra thích thú với sản phẩm sữa, nước giải khát của Việt Nam.

Nhiều gian hàng có sự đầu tư công phu, trong đó có cả đội ngũ giới thiệu, bán hàng online ngay tại gian hàng ở hội chợ.

Nhiều gian hàng có sự đầu tư công phu, trong đó có cả đội ngũ giới thiệu, bán hàng online ngay tại gian hàng ở hội chợ.

Các mặt hàng mỹ nghệ thủ công cũng thu hút rất đông khách tham quan, mua sắm.

Các mặt hàng mỹ nghệ thủ công cũng thu hút rất đông khách tham quan, mua sắm.

Không chỉ có khách hàng Trung Quốc và các nước ASEAN mà nhiều doanh nghiệp Việt Nam cũng đến và tìm hiểu, mua các sản phẩm của Việt Nam.

Không chỉ có khách hàng Trung Quốc và các nước ASEAN mà nhiều doanh nghiệp Việt Nam cũng đến và tìm hiểu, mua các sản phẩm của Việt Nam.

Là khu trưng bày lớn nhất của Việt Nam, khu sản phẩm kinh tế-quốc phòng (VIDEX 2024) trưng bày hơn 100 dịch vụ và sản phẩm đến từ các đơn vị và doanh nghiệp quốc phòng thuộc các lĩnh vực công nghệ thông tin, công nghệ số, logistics, kinh tế lưỡng dụng, cơ khí, điện tử, hóa chất, nông sản, thực phẩm, dệt may, da giày.

Là khu trưng bày lớn nhất của Việt Nam, khu sản phẩm kinh tế-quốc phòng (VIDEX 2024) trưng bày hơn 100 dịch vụ và sản phẩm đến từ các đơn vị và doanh nghiệp quốc phòng thuộc các lĩnh vực công nghệ thông tin, công nghệ số, logistics, kinh tế lưỡng dụng, cơ khí, điện tử, hóa chất, nông sản, thực phẩm, dệt may, da giày.

Cũng tại hội chợ, các nghệ sĩ của Việt Nam trình diễn nhiều tiết mục nghệ thuật thu hút đông đảo khách tham quan.

Cũng tại hội chợ, các nghệ sĩ của Việt Nam trình diễn nhiều tiết mục nghệ thuật thu hút đông đảo khách tham quan.

Đặc biệt, các tiết mục hòa âm với điểm nhấn là tiếng đàn bầu “cải tiến” từ tre nhận được sự tán dương của người xem.

Đặc biệt, các tiết mục hòa âm với điểm nhấn là tiếng đàn bầu “cải tiến” từ tre nhận được sự tán dương của người xem.

Các nghệ sĩ trình diễn tiết mục múa trên nền Nhã nhạc cung đình Huế tạo ấn tượng tại hội chợ.

Các nghệ sĩ trình diễn tiết mục múa trên nền Nhã nhạc cung đình Huế tạo ấn tượng tại hội chợ.

Những tràng pháo tay của người xem sau mỗi tiết mục mang đến không khí sôi động của gian hàng Việt Nam.

Những tràng pháo tay của người xem sau mỗi tiết mục mang đến không khí sôi động của gian hàng Việt Nam.

Thành Hoa/VOV.VN

Nguồn VOV: https://vov.vn/multimedia/gian-hang-viet-nam-thu-hut-khach-hang-tai-ceaxpo-2024-o-trung-quoc-post1123772.vov