Giới thiệu điểm đến Việt Nam tại thị trường Nhật Bản
Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã phối hợp Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Hàng không Nhật Bản (ANA) tổ chức chương trình quảng bá điểm đến Việt Nam tại hai thành phố lớn của Nhật Bản là Tokyo và Osaka. Đây là chuỗi sự kiện quảng bá du lịch lớn nhất của Việt Nam tại thị trường này kể từ khi du lịch bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19.
Theo thông tin từ Saigontourist Group, chương trình quảng bá du lịch tại thủ đô Tokyo diễn ra vào hôm nay (12-7) và tại thành phố Osaka ngày 14-7 tới. Cùng với các quan chức cao cấp của Nhật Bản, đại diện Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản (JNTO), đơn vị tổ chức đã mời nhiều doanh nhân kinh doanh du lịch, hàng không từ những tập đoàn lớn của nước này đến sự kiện. Cùng với đó, đại diện của nhiều cơ quan thông tấn báo chí quốc tế và Nhật Bản cũng tham gia chương trình.
Tại sự kiện, doanh nghiệp hàng không, du lịch Việt Nam không chỉ giới thiệu về văn hóa, ẩm thực và du lịch mà còn chào mời các cơ hội hợp tác để tăng cường trao đổi du khách giữ hai bên.
Trong đó, Saigontourist Group và Vietnam Airlines đã ký kết hợp tác với các đối tác như Hiệp hội các Đại lý Du lịch Nhật Bản (JATA), Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO), ANA, Peace In Tour, MS Tour với cam kết đưa du lịch hai chiều phục hồi và phát triển các dòng sản phẩm mới cho du khách hai nước, gia tăng các đường bay quốc tế và quảng bá du lịch.
Ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Saigontourist Group, cho biết Nhật Bản là thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam, TPHCM và thuộc nhóm năm thị trường quốc tế quan trọng nhất của Saigontourist. Trước đại dịch Covid-19, mỗi năm doanh nghiệp phục vụ hơn 200.000 lượt du khách Nhật. Ở chiều ngược lại, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, một công ty con Saigontourist Group cũng đưa hàng chục ngàn khách Việt Nam đi du lịch Nhật Bản mỗi năm.
Cũng theo ông, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu giải trí… thuộc doanh nghiệp này luôn có những sản phẩm, dịch vụ và chính sách ưu đãi dành cho khách du lịch Nhật Bản. Trong đó, chú trọng các sản phẩm lưu trú, ẩm thực, giải trí, mua sắm, thẩm mỹ làm đẹp và golf. Với sản phẩm lữ hành, cùng với dòng tour tìm hiểu văn hóa, lịch sử, doanh nghiệp cũng phát triển nhiều tour khác như du lịch thể thao – du lịch golf… để phục vụ du khách từ xứ sở hoa anh đào.
Dự kiến, sau hai sự kiện trên, trong tháng 10 năm nay, Saigontourist Group sẽ phối hợp với một số đối tác để tổ chức Lễ hội ẩm thực Việt Nam tại Tokyo.
Nguồn Saigon Times: https://thesaigontimes.vn/gioi-thieu-diem-den-viet-nam-tai-thi-truong-nhat-ban/