Giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Hong Kong
Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Hong Kong là cơ hội để Đà Nẵng thể hiện hình ảnh một điểm đến 'văn hóa – văn minh – năng động –thân thiện' với du khách quốc tế.
Ngày 12/6, tại khách sạn The Cityview, Hong Kong (Trung Quốc), Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức buổi giới thiệu du lịch Đà Nẵng nhằm quảng bá các sản phẩm và dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng, kết nối các công ty du lịch tại Hong Kong và Đà Nẵng cũng như quảng bá chuyến bay trực tiếp Hong Kong - Đà Nẵng, do Jetstar Pacific Airlines khai thác.
Bà Huỳnh Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng (thuộc Sở Du lịch Đà Nẵng) cho biết: Buổi giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Hong Kong được tổ chức với nỗ lực phát triển và củng cố mối quan hệ kinh doanh giữa các công ty du lịch tại Hong Kong và Đà Nẵng.
Thành phố biển xinh đẹp này là một điểm đến giải trí lý tưởng, cũng là cửa ngõ đến với các di sản UNESCO ở miền trung Việt Nam như phố cổ Hội An, Cố đô Huế và Thánh địa Mỹ Sơn.
"Được vinh danh là "Điểm đến hàng đầu của Lễ hội và Sự kiện Châu Á" và "Điểm đến sự kiện 2016", Đà Nẵng đã tổ chức nhiều sự kiện và lễ hội văn hóa đa dạng, quanh năm để thu hút khách du lịch quốc tế. Chúng tôi tin rằng bờ biển miền trung Việt Nam sẽ mang lại tiềm năng lớn cho các công ty lữ hành", bà Huỳnh Thị Hương Lan cho biết.
Ông Trương Ngọc Thành, Giám đốc Truyền thông Đối ngoại Furama Resort và Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng cho biết thêm: "Chỉ cách 2 tiếng bay thẳng đến Đà Nẵng, Hong Kong đang ngày càng trở thành thị trường tiềm năng đối với thành phố. Đà Nẵng với bãi biển đẹp, các khách sạn, khu nghỉ mát rộng rãi, thanh bình, sẽ là một đến hấp dẫn đối với thành phố cảng Hong Kong".
Hong Kong được coi là một trong những thị trường quốc tế tiềm năng đến Đà Nẵng. Năm 2018, có hơn 17.700 khách du lịch từ Hong Kong đến tham quan du lịch Đà Nẵng. Trong 4 tháng đầu năm 2019, Đà Nẵng đã đón hơn 6.582 khách du lịch Hong Kong. Tuyến bay trực tiếp Hong Kong - Đà Nẵng hiện được khai thác bởi Jetstar Pacific (4 chuyến/tuần), Cathay Dragon (9 chuyến/tuần) và Hong Kong Express (14 chuyến/tuần).
Cũng trong khuôn khổ road show tại Hong Kong lần này, Sở Du lịch Đà Nẵng cũng tham gia giới thiệu sản phẩm du lịch tại Hội chợ Du lịch ITE & MICE Hong Kong – Sự kiện thương mại du lịch B2B lớn nhất Hong Kong được tổ chức hàng năm kể từ năm 1986 đến nay.
Hội chợ có hơn 600 gian hàng từ 52 quốc gia trên thế giới và trong khu vực (trong đó 56% từ thị trường Châu Á, 27% từ thị trường Châu Âu, Châu Đại Dương và Châu Mỹ chiếm 11%), thu hút gần 13.000 người mua hàng và lượt khách đến tham quan.
Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Hong Kong là cơ hội để Đà Nẵng thể hiện hình ảnh một điểm đến "văn hóa – văn minh – năng động – thân thiện" với du khách quốc tế.
Nguồn Tổ Quốc: http://toquoc.vn/gioi-thieu-du-lich-da-nang-tai-hong-kong-20190612215030562.htm