Gleeglee Việt Nam: Nâng tầm chuẩn thực phẩm sạch
Ngày 30/9/2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Gleeglee Việt Nam chính thức khai trương nhà máy tại tỉnh Quảng Ninh, đồng thời ra mắt thương hiệu Gleeglee Việt Nam.
Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược đầu tư bài bản, phát triển bền vững và cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt.
Với định vị là thương hiệu thực phẩm sạch - hiện đại, đầu tư chuyên nghiệp và sở hữu nhà máy tiên tiến, Gleeglee đã kết hợp tinh hoa công nghệ chế biến từ Tập đoàn thực phẩm hàng đầu Hồng Kông (Trung Quốc) và hương vị Việt, mang đến trải nghiệm món ăn ngon miệng, tiện lợi, an toàn và hợp xu hướng.

Nhà máy GleeGlee tại Cụm công nghiệp Cẩm Thịnh, phường Cửa Ông, tỉnh Quảng Ninh với quy mô 7.000m2
Khai trương nhà máy - Bước tiến chiến lược
Nhà máy của Gleeglee Việt Nam được đầu tư trên quy mô 7.000m², áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại đạt chuẩn ISO 22000:2018. Nhà máy hướng tới mục tiêu tạo việc làm cho lao động địa phương, đóng góp vào phát triển kinh tế tỉnh Quảng Ninh, đồng thời trở thành trung tâm sản xuất, phân phối thực phẩm chất lượng cao cho thị trường Việt Nam.

Khu vực đóng gói tại nhà máy

Nhà máy áp dụng công nghệ chế biến hiện đại hàng đầu hiện nay

Khu vực đóng gói ngoài tại nhà máy
Gleeglee Việt Nam ra mắt: Khởi đầu hành trình mang “Vị của niềm vui”
Lễ ra mắt thương hiệu Gleeglee Việt Nam có sự tham dự của 250 khách mời, bao gồm đại diện cơ quan ban ngành, các tập đoàn lớn từ Trung Quốc, các cơ quan báo chí, đối tác, nhà phân phối, KOL/KOC cùng tập thể ban lãnh đạo, chuyên gia và đội ngũ cán bộ, công nhân viên nhà máy. Sự kiện diễn ra với nhiều hoạt động như tham quan, khai trương nhà máy, ra mắt Gleeglee Việt Nam, giới thiệu sản phẩm và chương trình giao lưu thân mật nhằm kết nối, chia sẻ và mở ra những hợp tác mới.

Bà Nguyễn Thị Hằng - Tổng Giám đốc Gleeglee Việt Nam
Với tầm nhìn trở thành thương hiệu tiên phong về thực phẩm thế hệ mới, Gleeglee mang sứ mệnh kiến tạo trải nghiệm ẩm thực vừa ngon miệng, tiện lợi, sạch sẽ và an toàn. Thương hiệu kết hợp công nghệ chế biến hiện đại từ tập đoàn hàng đầu Hồng Kông (Trung Quốc) với sự am hiểu khẩu vị Việt, minh bạch trong nguồn gốc nguyên liệu và cam kết nâng cao tiêu chuẩn ngành thực phẩm, góp phần tạo giá trị bền vững cho cộng đồng.

Gleeglee Việt Nam chính thức ra mắt với tầm nhìn trở thành thương hiệu tiên phong về thực phẩm thế hệ mới
6 hương vị đầu tiên chính thức ra mắt
Tại sự kiện, Gleeglee Việt Nam giới thiệu 6 hương vị chân gà đầu tiên: Chân gà rút xương vị chanh; chân gà rút xương vị ớt ngâm; chân gà rút xương vị tiêu xanh; chân gà vị hầm truyền thống; chân gà da hổ vị hầm; chân gà vị ớt xanh.
Tất cả sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu, đảm bảo tỷ lệ rút xương ≥ 98%, phù hợp với giới trẻ, dân văn phòng và người tiêu dùng năng động.

6 hương vị chân gà đầu tiên được ra mắt
“GleeGlee - Vị của niềm vui”
Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Hằng - Tổng Giám đốc Gleeglee Việt Nam chia sẻ: “Gleeglee ra đời với mong muốn biến món ăn vặt quen thuộc thành món quà của cảm xúc - mỗi vị là một niềm vui riêng. Chúng tôi tin rằng, sản phẩm không chỉ ngon mà còn phải mang tính kết nối, dễ chia sẻ và lan tỏa tích cực”.

Bà Nguyễn Thị Hằng (thứ 2 từ trái qua) và đối tác nước ngoài (thứ 3 từ trái qua)
Đại diện Tập đoàn đối tác bày tỏ sự ngưỡng mộ với tầm nhìn và năng lực vận hành của đội ngũ Việt Nam, đồng thời đánh giá cao sự bản địa hóa thông minh trong từng hương vị. Ban lãnh đạo và các nhà đầu tư cũng khẳng định cam kết đầu tư lâu dài, chú trọng công nghệ và chất lượng, nhằm mang đến những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế cho người tiêu dùng Việt Nam.

Gleeglee chính thức ra mắt 6 vị chân gà thế hệ mới đầu tiên
Kết thúc sự kiện, thông điệp “GleeGlee - Vị của niềm vui” được nhấn mạnh như lời cam kết: mỗi sản phẩm không chỉ là món ăn mà còn là trải nghiệm cảm xúc, mang lại sự hứng khởi, kết nối và giá trị tích cực cho cộng đồng.
Nguồn Công Thương: https://congthuong.vn/gleeglee-viet-nam-nang-tam-chuan-thuc-pham-sach-422918.html