Go-Viet nói gì về vụ nữ diễn viên Kim Nhã bị tài xế của hãng đánh đến ngất xỉu ở Sài Gòn?
Phía Go-Viet khẳng định có xảy ra sự việc nữ diễn viên Kim Nhã bị tài xế của đơn vị đánh và hiện tài khoản của tài xế này đã bị khóa.
Tối 8/9, trên trang cá nhân của mình nữ diễn viên Kim Nhã chia sẻ cô bị tài xế xe ôm công nghệ đánh ngất xỉu. Kim Nhã cho hay cô sử dụng ứng dụng Go-Viet để đặt xe. Tuy nhiên, ứng dụng báo không có tài xế, vui lòng thử lại sau.
Vì sợ app lỗi Nhã đã thoát ra và bấm nút home để thoát hẳn ra ngoài, rồi mới qua app B để đặt xe.
Trong khi đợi tài xế của B đến đón, theo báo Pháp Luật TP.HCM, tài xế của Go-Viet cũng đến đón do Kim Nhã chưa hủy chuyến. Lúc này, tài xế yêu cầu một là hủy, hai là lên xe. Sau đó, nữ diễn viên tiến hành hủy chuyến đi và báo lý do là do mình hủy.
Sau đó, tài xế của Go-Viet vẫn tỏ ra khó chịu, nói nặng lời. Bức xúc trước thái độ của tài xế này, Kim Nhã dùng điện thoại chụp biển số xe để phản ánh với tổng đài. Ngay lúc đó cô bị tài xế này đánh.
Trên mạng xã hội, Kim Nhã cho biết phía Go-Viet đã cho nhân viên gọi điện xin lỗi và thông báo đã cho tài xế này nghỉ việc.
Vụ việc xảy ra tại đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, TP. HCM.
Theo báo Tổ Quốc, chiều 9/9, đại diện truyền thông Go-Viet xác nhận đã vào cuộc xử lý vụ việc ngay khi nữ hành khách Trần Kim Nhã phản ánh. Tài xế đánh nữ hành khách Kim Nhã là đối tác của hãng Go-Viet. Cụ thể khi hành khách kết thúc đặt xe thì hai bên xảy ra mâu thuẫn và xảy ra sự việc như trên.
Theo đại diện này, hiện tài xế đã bị xử lý khóa app vĩnh viễn, không cho phép làm đối tác tài xế với Go-Viet nữa. Trong trường hợp phía hành khách có mời Công an vào cuộc điều tra thì đơn vị sẽ hỗ trợ cung cấp thông tin về tài xế.
Đại diện Go-Viet còn cho biết trên báo Tổ Quốc, nội dung sự việc mà hành khách Kim Nhã phản ánh trên mạng xã hội cũng có một số thông tin chưa chính xác.
“Đặc biệt thông tin chưa chính xác đó là không có chuyện 6 tiếng đồng nhưng Go-Viet chưa liên lạc, thực tế 14 phút sau sự việc thì chúng tôi đã có liên lạc với nữ hành khách. Tuy nhiên khách không nghe máy lúc đó, mãi sau đó khách mới cử đại diện nhận cuộc gọi từ Go-Viet. Chúng tôi có đầy đủ thông tin về nội dung cuộc gọi”, đại diện truyền thông Go-Viet thông tin thêm.
Sau sự việc này, Go-Viet đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc dành cho hành khách.“Chúng tôi đang điều tra sự việc, đồng thời liên hệ với các bên liên quan để có những hỗ trợ kịp thời với người bị ảnh hưởng. Sự an toàn và sức khỏe của những người sử dụng dịch vụ được ưu tiên hàng đầu và chúng tôi không khoan nhượng bất cứ hành vi nào đi ngược lại nguyên tắc này”, Go-Viet khẳng định trên nguồn tin này.